Quảng cáo

Chính thức: 3 bom tấn đã 'nổ' trong ngày, giá 250 triệu euro

Thứ tư, 11/07/2018 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 11/7 đã có 3 bom tấn của bóng đá thế giới phát nổ, với 2 cầu thủ gia nhập Man City và Arsenal, còn chủ nhân của 5 quả bóng vàng tới với Juventus.

CHÍNH THỨC: Riyad Mahrez cập bến Man City

Cách đây không lâu, tiền vệ ngôi sao người Algeria, Riyad Mahrez đã hoàn thành việc chuyển đến Manchester City sau khi đã trải qua một buổi kiểm tra y tế tại sân Etihad. Anh gia nhập đội bóng đương kim vô địch nước Anh từ cựu vương Leicester City với mức phí lên tới 60 triệu bảng.

Chia sẻ sau khi gia nhập Man City, Mahrez nói anh không thể chờ đợi thêm nữa để thi đấu ở một môi trường có thể cải thiện khả năng bản thân và quan trọng nhất là cạnh tranh các danh hiệu.

"Tôi rất vui khi được gia nhập Man City, đội bóng có lối chơi tuyệt vời dưới thời Pep Guardiola," Mahrez nói. “Xem Man City chơi bóng quả là một sự thưởng thức. Pep luôn cam kết chơi thứ bóng đá tấn công, điều này hoàn hảo cho tôi, và màn trình diễn của The Citizens mùa trước cũng rất tuyệt vời. Họ đang định nghĩa lại lối chơi ở Anh và tôi muốn trở thành một phần trong đó."

Juventus, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, Ronaldo, Mahrez

Juventus công khai giá chuyển nhượng của Ronaldo

Sau thời gian ngắn đồn đoán, Juventus đã chính thức có được chữ ký của Ronaldo từ Real Madrid trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Cho dù các thông tin liên tục đến trong thời gian vừa qua nhưng ít ai ngờ Juve lại hoàn thành thương vụ “bom tấn” này nhanh đến vậy.

Trên trang chủ, Juventus xác nhận họ đã ký hợp đồng 4 năm với Ronaldo. Đáng chú ý, nhà vô địch Serie A công khai phí chuyển nhượng của CR7. Theo đó, họ sẽ phải trả 100 triệu euro cho Real Madrid trong vòng 2 năm tới, chưa kể tiền lót tay.

Bên cạnh đó, Juventus có thể phải trả thêm 12 triệu euro phụ phí tùy theo thành tích của Ronaldo. Các chi tiết của hợp đồng giữa Juventus và CR7 không được tiết lộ.

Juventus, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, Ronaldo, Mahrez

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh thứ 4

Tân HLV Unai Emery vừa đăng đàn xác nhận, Arsenal đã chiêu mộ thành công Lucas Torreira từ Sampdoria.

Tôi đã theo dõi Lucas Torreira chơi rất tốt ở Sampdoria trong 2 năm qua và cậu ấy cũng chơi rất hay cho ĐT Uruguay ở World Cup. Lucas Torreira còn trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn muốn học hỏi và trưởng thành và thành công hơn nữa.

Chào mừng Lucas Torreira đến với Arsenal, tôi đang nóng lòng được làm việc với cậu ấy để chuẩn bị cho mùa giải mới”, HLV Unai Emery xác nhận trên trang chủ Arsenal về việc đã mua được tiền vệ Uruguay, Lucas Torreira.

Theo Goal.com, để có được Lucas Torreira, Arsenal phải trả cho Sampdoria 26 triệu bảng. Lucas Torreira là chữ kí thứ 4 của Arsenal đến thời điểm này của kì chuyển nhượng hè sau Sokratis Papastathopoulos, Bernd Leno và Stephan Lichtsteiner.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hôm nay Ronaldo Mahrez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT