Quảng cáo

Chi 44 triệu bảng, Arsenal sắp có ‘siêu sao’ thay Sanchez

Thứ ba, 16/01/2018 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Arsenal đang hoạt động tích cực để tìm kiếm nhân vật thay thế vị trí của Alexis Sanchez.

VIDEO: 13 bàn thắng của Aubameyang ở lượt đi Bundesliga 2017/18

Thương vụ Alexis Sanchez gia nhập MU đang đi tới hồi hết. Theo báo chí Anh, MU đã chấp nhận chia ra 35 triệu bảng để mua lại 6 tháng hợp đồng của tiền đạo người Chile. Anh sẽ nhận lương 290,000 bảng/tuần và khoác áo số 7 ở MU. MU và Arsenal ban đầu định đưa Mkhitaryan vào bàn đàm phán, nhưng rồi mọi chuyện đổ bể khi tiền vệ người Armenia không muốn sang Arsenal.

Ngay lập tức, Pháo thủ đã có những phương án chiêu mộ cầu thủ thay Sanchez. Ban đầu, Malcom được dự đoán là sẽ gia nhập đội bóng thành London, nhưng mới đây đã có thông tin hoàn toàn khác. Cụ thể, theo Telegraph, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund và đang đợi phía đội bóng Đức trả lời.

Aubameyang, Arsenal, tin tức Arsenal, chuyển nhượng Arsenal

Hiện tại, Aubameyang đang nổi loạn ở đội bóng Đức, và ban lãnh đạo Dortmund đã quyết định bán cầu thủ này ngay tháng 1. Mới đây, tiền đạo người Gabon đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trận Wolfsburg: “Có những thời điểm cực hạn mà bạn không thể có sự khoan dung được nữa. Chúng tôi không quen hay chấp nhận những kiểu hành vi này. Cậu ấy gặp vấn đề về kỷ luật và chúng tôi đã họp để quyết định tương lai Aubameyang.”

Với 44 triệu bảng, có lẽ BLĐ Dortmund không đồng ý, khi họ vừa từ chối lời đề nghị của Trung Quốc. 60 triệu bảng là con số mà Dortmund mong muốn, còn Aubameyang muốn thi đấu ở châu Âu nên mới từ chối lời mời tới từ phương Đông.

Aubameyang đã ghi 141 bàn sau 212 trận cho Dortmund, trong đó ghi 100 bàn trong 118 trận ở 3 mùa qua, nếu gia nhập Arsenal, anh chắc chắn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo khi Sanchez rời đi. Nếu thương vụ thành công, Aubameyang cũng là tân binh đắt giá của Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Arsenal tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT