Quảng cáo

Chelsea và Tottenham áp đảo ĐHTB NHA 2016/17

Thứ năm, 20/04/2017 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh hôm nay đã công bố đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2016/17 với việc Chelsea và Tottenham đều góp mặt tới 4 đại diện.

Cách đây ít phút, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh đã công bố đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2016/17. Không bất ngờ khi Chelsea và Tottenham, 2 đội đang dẫn đầu giải đấu thời điểm này, áp đảo đội hình với tổng cộng 8 đại diện được chia đều.

Trong đó, đội bóng đang đứng đầu bảng Chelsea góp mặt 4 cái tên là Gary Cahill, David Luiz, Eden Hazard và N’Golo Kante. Eden Hazard và N’Golo Kante cũng là những ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm.

De Gea, Chelsea, Tottenham, Mu, tin tức ngoại hạng anh, tin tức MU, tin tức Chelsea

Còn Tottenham góp mặt 4 đại diện là Kyle Walker, Danny Rose, Dele Alli và Harry Kane. Phong độ xuất sắc của Kane và Alli là nguyên nhân chính cho sự thăng hoa của Tottenham hai mùa giải gần đây, nhưng vị trí của Walker và Rose để lại nhiều nghi vấn.

Ba vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu thuộc về David De Gea của MU, Sadio Mane của Liverpool và Romelu Lukaku của Everton. Đây đều là những nhân tố xuất sắc nhất đội hình của các đội bóng này. Đáng tiếc khi Arsenal và Man City không có đại diện nào.

Trước đó, Ban tổ chức giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17. Trong sáu cái tên có mặt, hai cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Arsenal, MU, Everton và Tottenham mỗi đội có một đại diện.

Cụ thể, hai cầu thủ The Blues được đề cử là Eden Hazard và N'Golo Kante. Ngoài bộ đôi của Chelsea, bốn cái tên còn lại góp mặt trong danh sách đề cử giải thưởng cá nhân cao quý nhất nước Anh bao gồm Alexis Sanchez của Arsenal, Romelu Lukaku của Everton, Harry Kane của Tottenham và Zlatan Ibrahimovic của MU.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Chelsea Tottenham Mu tin tức ngoại hạng anh tin tức MU tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT