Quảng cáo

Chelsea mất 2 trụ cột vì ‘virus FIFA’

Thứ hai, 14/11/2016 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp tổn thất nặng nề sau khi thi đấu cho các ĐTQG.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (14/11) giữa ĐT Bỉ và ĐT Estinia, tiền vệ Eden Hazard đã gặp phải chấn thương. Cụ thể, trong chiến thắng 8-1 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, Eden Hazard buộc phải rời sân ở phút 73 để nhường chỗ cho Kevin Mirallas sau khi dính một cú vào bóng quyết liệt của tiền vệ vừa vào thay người trước đó, Gert Kams.

Chấn thương của Hazard làm Chelsea thực sự đau đầu. Anh đang là nhân tố quan trọng trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte, thứ đã giúp đại diện thành London trở lại với mạch thắng liên tiếp của mình sau chuỗi trận thua không đáng có trước đó.

Chelsea, virus FIFA, Costa, Hazard, Diego Costa, Eden Hazard

Costa và Hazard gặp chấn thương khi phục vụ ĐTQG

Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Hazard. Song không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Chelsea vào Chủ nhật này trên sân của Middlesbrough, đội bóng mới cầm hòa cả Arsenal và Man City.

Cách đây vài ngày, tờ El Confidencial của Tây Ban Nha mới đây vừa hé lộ một thông tin liên quan tới chấn thương của tiền đạo Diego Costa. Cụ thể, theo kết quả kiểm tra của đội tuyển Tây Ban Nha, Costa đã bị máu tụ tại háng sau một pha va chạm. Điều này đã khiến chân sút 28 tuổi này có dấu hiệu mệt mỏi và không đủ thể lực để ra sân thi đấu. Được biết, Diego Costa đã bị máu tụ trong háng và dù chấn thương này không nặng nhưng sẽ khiến cầu thủ này khó có thể ra sân trong trận gặp Middlesbrough cuối tuần tới.

 

Xem Thêm

>>> BLV Anh Ngọc chỉ trích pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

>>> HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2016

>>> Tuấn Anh ngại đối thủ nào nhất tại bảng B AFF Cup 2016?

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea virus FIFA Costa Hazard Diego Costa Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT