Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ thành công N’Golo Kante

Thứ bảy, 16/07/2016 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin này vừa được 2 CLB chính thức công bố. Kante trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea ở mùa hè này, sau tiền đạo Michy Batshuayi.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Leicester City (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

 

Leicester City cho biết họ đã đề nghị Kante ký hợp đồng mới với mức lương tăng đáng kể nhưng tiền vệ này muốn gia nhập Chelsea. The Foxes chấp nhận khoản phí kỷ lục dành cho họ vào thứ 6, trước khi Kante hoàn tất các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế cùng Chelsea. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo thông tin ban đầu, mức giá rơi vào khoảng 32 triệu bảng.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, tiền vệ người Pháp nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất Châu Âu. Giấc mơ của tôi đã thành sự thực. Giờ đây, tôi đã có cơ hội làm việc với 1 HLV tuyệt vời như Antonio Conte cùng các đồng đội ở đẳng cấp thế giới”, Kante chia sẻ trong buổi họp báo.

Kante, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức, N'Golo Kante, The Blues

Kante là tân binh thứ 2 của Chelsea mùa hè này

Kante gia nhập Leicester vào năm ngoái với mức giá 5 triệu bảng. Anh góp công lớn trong chức vô địch thần kỳ của đội bóng này và được gọi lên tuyển Pháp dự EURO 2016. Tại đây, anh chia sẻ 1 suất đá chính với một vài cầu thủ khác và thất bại tại trận chung kết trước Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức N'Golo Kante The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT