Quảng cáo

Chấp nhận mất sao vào tay MU, Barca tìm người thay thế

Thứ sáu, 30/03/2018 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca vào cuộc vụ Willian, Sao trẻ thề bám trụ ở lại Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 30/3.

Chấp nhận mất sao vào tay MU, Barca tìm người thay thế

Umtiti được Jose Mourinho coi là mục tiêu chiêu mộ số 1 ở kì chuyển nhượng mùa hè 2018. Man United sẵn sàng chi 52 triệu bảng phá vỡ hợp đồng cho trung vệ người Pháp với Barcelona.

Theo Marca, những ngày qua đặc biệt trong thời gian diễn ra loạt trận giao hữu quốc tế, Jose Mourinho đã liên tục gọi điện cho đại diện cũng là anh ruột của Umtiti cũng như trung vệ người Pháp để thuyết phục cầu thủ này đến Old Trafford.

Barca, MU, Man Utd, tin tức MU, Barcelona, chuyển nhượng MU, Umtiti,

Theo báo Sports của Tây Ban Nha (vốn là tờ thân Barca), đội bóng xứ Catalan đã chấp nhận viễn cảnh mất Umtiti và tìm người thay thế. Trong đó có 3 cái tên nổi bật là Dayot Upamecano của RB Leizig, Thilo Kehrer của Schalke và Clement Lenglet của Sevilla.

Barca vào cuộc, Man Utd gặp khó vụ Willian

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) ngày hôm nay tiết lộ, Barcelona đã đặt ngôi sao Chelsea Willian vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này. Trước đó, tiền vệ 29 tuổi cũng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Manchester United.

Ý thức được sự quan tâm của Quỷ đỏ thành Manchester, HLV Ernesto Valverde đang cố thuyết phục ban lãnh đạo ông lớn xứ Catalan sớm đưa ra mức giá hỏi mua cho đội bóng thành London. Willian hiện được Transfermarkt định giá 32 triệu euro.

Sao trẻ thề bám trụ ở lại Real Madrid

“Đúng là vào dịp Giáng sinh, HLV Setien đã có liên lạc với tôi”, anh nói. “Nhưng ý định của tôi rất rõ ràng, đó là ở lại Madrid. Trong tương lai, điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Real.”

“Đó là một khoảnh khắc khó khăn, bởi bạn chỉ ra sân có 30 giây và sau đó trở về nhà với cảm giác ức chế”, Ceballos nói thêm. “Nhưng nhiều cầu thủ cũng chỉ ước được chơi cho Real Madrid trong 30 giây. Trong buổi tập tiếp theo, Zidane đã gửi lời xin lỗi và tất cả mọi thứ được giải quyết. Tôi luôn muốn được ra sân nhiều hơn, đó là sự thật.”

Montella không rời Sevilla

HLV Vincenzo Montella khẳng định ông sẽ không rời bỏ Sevilla để trở thành HLV ĐTQG Italia. Hiện tại, Vincenzo Montella đang được lòng Sevilla khi giúp CLB này vượt qua M.U ở vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca MU Man Utd tin tức MU Barcelona chuyển nhượng MU Umtiti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo