Quảng cáo

Chấm điểm trận Pháp 2-0 Albania: Thất vọng Martial

Thứ năm, 16/06/2016 04:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của MU, Martial đã có một màn trình diễn không hề tốt trước đối thủ yếu Albania.

VIDEO: Pha ghi bàn đẳng cấp của Payet vào lưới Albania

Nếu chỉ nhìn vào tỷ số, người ta có thể cho rằng đây là 1 trận thắng nhẹ nhàng của Pháp. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Nếu không có những bàn thắng của Griezmann và Payet ở trong những phút thi đấu cuối cùng, rất có thể đội chủ nhà đã phải chia điểm ở trận cầu gặp đội bị đánh giá là yếu nhất bảng Albania.

Chấm điểm Pháp 2-0 Albania, Pháp 2-0 Albania, Martial, Anthony Martial, Payet, Giroud, Pogba, Griezmann

Anthony Martial là cầu thủ tệ nhất trên sân của ĐT Pháp

Theo đánh giá của tờ Goal (thang điểm 5), Anthony Martial là người có màn trình diễn tệ nhất trên sân với 2 điểm, bằng với bộ ba tấn công của Albania là Abrashi, Lila và Sadiku. Tiền đạo của MU không hề tạo được 1 chút đột biến nào trong trận đấu này và thường xuyên để mất bóng vô duyên trong khi cả 3 cầu thủ của Albania gần như mất hút xuyên suốt cả trận đấu. Ở ĐT Pháp, cầu thủ tệ thứ 2 là Coman và Giroud với mỗi người 2,5 điểm, cho thấy khả năng tấn công vô cùng kém của bộ 3 tiền đạo xuất phát chính của Les Blues ở trận này.

Trong khi Martial, Coman và Giroud gây thất vọng, Payet, Koscielny và Rami là những nhân tố nổi bật nhất trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà. Tuy nhiên, phải đến khi Pogba, Gignac và đặc biết là Griezmann vào sân, Pháp mới có được một thế trận và một kết quả tốt. Tất cả 6 cầu thủ này điều được chấm 3,5 điểm. Trong khi đó, Ajeti là cầu thủ duy nhất của Albania đạt 3,5 điểm. Đây là cầu thủ đã bọc lót rất tốt và ngăn chặn nhiều quả tạt bóng thành công của ĐT Pháp trong trận đấu này.

Chấm điểm cụ thể

Pháp: Lloris 3; Evra 3; Rami 3,5; Sagna 3; Koscielny 3,5; Kante 3; Mantuidi 3; Coman 2,5; Giroud 2,5; Payet 3,5; Martial 2.

Dự bị: Pogba 3,5; Gignac 3,5; Griezmann 3,5.

Albania: Berisha 3; Mavraj 3; Hysaj 2,5; Lenjani 2,5; Agolli 3; Ajeti 3,5; Kukeli 3, Memushaj 2,5; Abrashi 2; Lila 2; Sadiku 2.

Dự bị: Veseli không chấm, Xhaka 2,5; Roshi 2,5.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan