Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Không thể trách Malaysia đá xấu'

Thứ tư, 12/12/2018 05:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu HLV ĐT Việt Nam và HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận chung kết lượt đi... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 11/12.

Highlights Việt Nam 2-2 Malaysia

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Không thể trách Malaysia đá xấu'

Phải làm khách trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đáng tiếc chúng ta không bảo toàn được tỉ số khi để Malaysia gỡ 1-2 ở phút 35 và quân bình tỉ số 2-2 ở phút 60. Ở trận đấu này diễn ra nhiều tình huống bạo lực.

Chia sẻ trên Soha, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Không có gì để trách Malaysia cả, bóng đá có luật. Còn tiểu xảo trong bóng đá là bình thường. Dĩ nhiên, lối chơi đó của Malaysia gây rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Khi phạm lỗi xong, họ kịp thời kéo quây về để vây ráp thì khoảng trống cho chúng ta triển khai bóng ít đi rất nhiều. Về cuối trận, khi nền tảng thể lực của Malaysia tốt hơn thì sẽ phát huy thế mạnh rõ nét hơn".

HLV Tan Cheng Hoe: "Kết quả tốt ở lượt về nằm trong tầm tay Malaysia"

Dù bất lợi nhưng ông Tan Cheng Hoe vẫn khẳng định kết quả có lợi để vô địch trận lượt về là ‘nằm trong tầm tay’. “Chúng tôi để thua hai bàn nhưng không gục ngã và đã trở lại đầy mạnh mẽ với hai bàn thắng. Một kết quả lạc quan trong trận lượt về là nằmtrong  tầm tay của Malaysia. Tuy vậy các cầu thủ cần giữ tỉnh táo để tránh bị thẻ đỏ”.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV này cho hay: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này. Các cầu thủ đã để thủng lưới sớm do thiếu tập trung. Nhưng trận đấu kéo dài 90 phút, chúng tôi đã ghi 2 bàn xứng đáng. Tôi hoàn toàn lạc quan ở trận lượt về, cho dù Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, lối chơi tốt và một huấn luyện viên giỏi”.

Văn Lâm nhận án phạt vì vi phạm luật thi đấu?

Những phút cuối hiệp một trận đấu, trong một tình huống bắt bóng thủ môn Đặng Văn Lâm ôm bóng rồi nằm sân nhằm kéo dài thời gian. Máy quay lia đến thủ môn CLB Hải Phòng trong ít dây và bất ngờ sợi dây chuyền lộ ra khỏi cổ.

Theo đó mỗi cầu thủ chỉ được mang quần áo, giày thi đấu. Với thủ môn, họ được mang thêm gang tay bảo vệ. Khi thi đấu, các cầu thủ bị cấm mang trang sức đồng hồ, dây chuyền khi thi đấu với những vật này gây nguy hiểm cho đối phương khi tranh chấp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng