Quảng cáo

Cầu thủ U20 Argentina nhập viện sau pha va chạm kinh hoàng

Chủ nhật, 14/05/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Martinez của U20 Argentina gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với trung vệ của U20 Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Pha va chạm khiến cầu thủ U20 Argentina chấn thương nặng

Như đã biết, U22 Việt Nam đã có trận đấu với U20 Argentina vào tối nay 14/5. Dù kém tuổi nhưng với trình độ vượt trội, U20 Argentina áp đảo hoàn toàn thày trò HLV Hữu Thắng và liên tiếp có những bàn thắng. Đến phút 65, tỷ số đã là 4-0 cho đội bóng áo sọc xanh trắng.

Mặc dù chỉ là 1 trận giao hữu nhưng cầu thủ U20 Argentina đã gặp một chấn thương nặng sau pha va chạm với Đình Khương. Phút 57, các hậu vệ của Việt Nam để cầu thủ Martinez thoát xuống. Thủ thành Minh Long băng ra kịp thời cản phá khiến tiền đạo này ngã ra. Đình Khương đang trên đà băng về không kịp tránh người đồng nghiệp, đã đưa đầu gối của mình va vào đầu của tiền đạo Argentina.

U20 Argentina, U22 Việt Nam, U22 Việt Nam vs U20 Argentina, Martinez, Đình Khương, va chạm kinh hoàng

U20 Argentina, U22 Việt Nam, U22 Việt Nam vs U20 Argentina, Martinez, Đình Khương, va chạm kinh hoàng

Martinez sau đó được chăm sóc ở trên sân mất hơn 5 phút trước khi được đưa ra ngoài sân với tình trạng không thể đứng dậy nổi. Ít phút sau, anh được đưa lên xe cứu thương trong tình trạng vẫn nằm bất động trên cáng nhựa.

Martinez là một trong những cầu thủ đắt giá nhất đội U-20 Argentina (anh được định giá 2.5 triệu euro). Martiez hiện đang khoác áo CLB Racing ở Giải vô địch quốc gia Argentina. Anh là một trong những trụ cột của đội U-20 Argentina tại VCK U-20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ liên quan đến chấn thương của ngôi sao trẻ bóng đá Argentina này.

Trần Đình Khương thuộc biên chế Sanna Khánh Hòa, cầu thủ này bắt đầu được nhiều người biết đến khi tỏa sáng ở giải U21 báo Thanh Niên năm 2015. Không chỉ xuất sắc ở vị trí trung vệ, Đình Khương còn chơi rất tốt với vai trò tiền vệ phòng ngự.

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Trần Đình Khương đã là một trụ cột của Khánh Hòa ở mùa giải năm nay. Trong 3 trận gần đây, Khánh Hòa thắng Hải Phòng 2-1, thắng Long An 1-0 và thắng HAGL ngay trên sân Pleiku với tỷ số 2-0, đều có phần đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1996.

Chia sẻ trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam hồi tháng 3, Trần Đình Khương hồi hộp: “Thật sự tôi rất bất ngờ khi được thông báo lên tập trung cùng đội tuyển. Tôi còn thiếu rất nhiều, kinh nghiệm chinh chiến, lối đá… nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Argentina U22 Việt Nam U22 Việt Nam vs U20 Argentina Martinez Đình Khương va chạm kinh hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo