Quảng cáo

Cầu thủ Myanmar 'đá láo', CĐV dẫm băng rôn Việt Nam ăn mừng?

Thứ tư, 13/09/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quá phấn khích sau bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu, các CĐV Myanmar đã để lại ấn tượng không đẹp bên cạnh việc U18 Myanmar thể hiện lối chơi quyết liệt quá mức cần thiết.

VIDEO: Sai lầm đáng tiếc của thủ môn U18 Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra vào tối nay, U18 Việt Nam đã không thể có được dù chỉ 1 điểm trước U17 Myanmar. Dẫn trước sớm nhờ bàn thắng đẹp mắt của Hồng Sơn ở phút thứ 1, nhưng thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận 2 gáo nước lạnh trong hiệp 2. Một tình huống đá phạt trực tiếp xuất sắc của đối thủ và một tình huống sai lầm của hàng phòng ngự Việt Nam khiến đoàn quân cờ đỏ sao vàng phải về nước dù toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên.

Thắng trận này nhưng U18 Myanmar để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Họ thi đấu rất quyết liệt, thậm chí thô bạo với U18 Việt Nam. Đội chủ nhà sẵn sàng ăn thua đủ và luôn khiêu khích những chàng trai áo trắng.

Đỉnh điểm của sự bạo lực diễn ra ở phút 25, khi hậu vệ số 15, Aung Wunna Soe khiến Trần Bảo Toàn nằm sân sau một pha vào bóng thô bạo nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo pha vào bóng mang tính triệt hạ của cầu thủ đội chủ nhà.

Bùi Hoàng Việt Anh vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến đồng đội lăn lộn vì đau đớn. Trung vệ cao 1,84 m sấn sổ đòi ăn thua đủ với số 15 bên phía đội chủ nhà. Không phải dạng vừa, các cầu thủ Myanmar sẵn sàng ăn thua đủ với Việt Nam.  Văn Xuân đã phải lao vào ngăn cản đồng đội để tránh những tình huống xô xát. Sau tình huống này, U18 Myanmar chỉ phải nhận 2 thẻ vàng.

Trong khi đó ở trên khán đài, các CĐV Myanmar lại là một sự thất vọng khác. Sau khi bàn thắng thứ 2 diễn ra (vào cuối trận đấu), nhiều CĐV Myanmar đã rất phấn khích trên khán đài. Tuy nhiên, họ đã tháo sạch băng rôn và cờ của hội CĐV Việt Nam (VFS) đang treo trên sân và liên tục dẫm lên băng rôn để ăn mừng. Một thành viên gạo cội của VFS đã chia sẻ sự bức xúc này trên mạng xã hội.

Anh này cho biết người hâm mộ Myanmar tỏ ra rất hung hãn ngay từ đầu trận: "Sau khi ghi bàn thứ 2, CĐV Myanmar quá khích. Họ giật hết băng rôn của Việt Nam xuống và giẫm chân lên. Tôi phải kéo lại và xếp gọn lên ghế".

Được biết, trận đấu này không rõ lí do vì sao BTC không sắp xếp khu vực cho CĐV Việt Nam. Những người đến sân xem phải tự tìm chỗ ngồi xuống và không dám hò hét cổ vũ vì CĐV chủ nhà tỏ ra hung hăng ngay từ bàn thua đầu tiên.

Hội CĐV Việt Nam rất bất bình với hành động trên nhưng vì có quá ít người sang cổ vũ, những thành viên này chỉ lẳng lặng dọn dẹp sau khi CĐV Myanmar đã ăn mừng xong. Có lẽ CĐV Myanmar không có chủ ý sỉ nhục Việt Nam nhưng họ quá vui với bàn thắng quan trọng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam vs U18 Myanmar U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo