Quảng cáo

Một cầu thủ Croatia từ chối nhận HCB World Cup 2018

Thứ bảy, 21/07/2018 08:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vinh dự nhận HCB World Cup là điều mà nhiều người mong muốn nhưng đã có một cầu thủ Croatia từ chối tấm huy chương danh giá này vì cảm thấy không xứng đáng.

Ngày 18/6, Nikola Kalinic trở thành cầu thủ đầu tiên phải chia tay World Cup 2018 sau khi HLV Dalic của ĐT Croatia quyết định bắt buộc tiền đạo này phải về nước dù khi đó, giải đấu đã bắt đầu.

Nguyên nhân của sự việc trên được cho là bắt nguồn từ trận đấu mở màn World Cup 2018 của Croatia gặp Nigeria. Phút thứ 86, HLV Dalic muốn có một sự thay đổi người chiến thuật và ông muốn tung Kalinic vào sân. Tuy nhiên, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo AC Milan đã từ chối thi đấu, viện lý do là đang gặp phải một chấn thương ở lưng.

 Croatia, HCB, World Cup 2018

Vài ngày sau đó, ông và BLĐ ĐT Croatia đã ra quyết định yêu cầu Kalinic rời khỏi nơi đóng quân của đội tuyển và về nước.

Theo những quy định của FIFA, Kalinic vẫn nằm trong danh sách 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu và anh vẫn có quyền nhận huy chương dù có bị trục xuất giữa chừng. Tuy nhiên, Kalinic đã từ chối vinh dự này.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Sportske Novosti, Kalinic nói: "Cảm ơn vì tấm huy chương, nhưng thực sự, tôi còn chẳng ra sân một phút nào tại Nga. Vì thế, tôi sẽ không nhận tấm huy chương này."

Ở ĐT Croatia khi đó, ngoài Mandzukic thì Kalinic là một trong những cái tên hiếm hoi có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm. Khi cầu thủ này bị trục xuất, lực lượng của đội bóng áo sọc caro trở nên mỏng manh. Rất may cho Croatia là Mandzukic đã có một phong độ ấn tượng để cùng các đồng đội tiến đến trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo