Quảng cáo

Cầu thủ Croatia nhận 2 thẻ vàng vẫn đá tiếp ở trận gặp Anh?

Thứ bảy, 14/07/2018 10:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhiều người thắc mắc tại sao Ante Rebic nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp ĐT Anh nhưng vẫn thi đấu trọn vẹn 120 phút ở trận này.

Highlights: Croatia 2-1 Anh (Bán kết World Cup 2018) (Video VTV)

Ngày 11/7 (giờ Việt Nam) vừa qua, trận bán kết 2 của World Cup 2018 đã diễn ra giữa ĐT Anh và ĐT Croatia. Được đánh giá cao hơn, ĐT Anh nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Trippier. Hậu vệ phải này đã có một cú sút phạt hàng rào xuất sắc.

Tuy nhiên, ĐT Anh đã thi đấu trùng xuống trong hiệp 2, và ĐT Croatia đã có bàn gỡ của Perisic. Bước vào hiệp phụ, Mandzukic đem về chiến thắng cho đội bóng áo sọc caro với bàn thắng chớp nhoáng. Các CĐV Anh tỏ ra rất thất vọng với kết quả này.

World Cup 2018, Croatia, ĐT Anh, Croatia vs Pháp

Mới đây trên mạng xã hội, nhiều CĐV Anh tỏ ra khá bức xúc khi họ cho rằng trọng tài Cakir đã mắc sai lầm lớn ở trận bán kết World Cup 2018. Theo bằng chứng mà các CĐV này đưa ra, tiền vệ Ante Rebic của Croatia đã bị trọng tài rút 2 thẻ vàng ở các phút 48 và 95 mà không bị đuổi khỏi sân. Ngay cả trang tường thuật trực tiếp của Sky Sports và BLV của đài ITV cũng xác nhận điều này.

World Cup 2018, Croatia, ĐT Anh, Croatia vs Pháp

Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện được giải thích rằng chiếc thẻ vàng ở phút 48 mà trọng tài Cakir rút ra không phải dành cho Rebic. Quả đúng là Rebic đã phạm lỗi ở tình huống này (một tình huống cao tay của cầu thủ Croatia khiến hậu vệ ĐT Anh bị đau), nhưng ông Cakir đã rút thẻ vàng để cảnh cáo tiền đạo Mandzukic vì phản ứng thái quá. Bản thân Mandzukic cũng rất bất ngờ khi anh mới là người bị phạt.

Ở trận này, trọng tài Cakir chỉ rút ra tổng cộng 3 thẻ vàng. Người còn lại nhận thẻ là hậu vệ Walker của ĐT Anh. Cũng vì được FIFA xóa thẻ mà ở trận chung kết, sẽ không có sự vắng mặt đáng tiếc nào vì thẻ phạt cho cả ĐT Croatia và ĐT Pháp. Tương tự, ĐT Bỉ và ĐT Anh cũng có lực lượng mạnh nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT