Quảng cáo

Cao trào khủng hoảng MU: Mourinho không về Manchester

Thứ hai, 01/10/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU, trong khi tin đồn về sự thay thế mang tên Zidane đang tới rất gần.

Mourinho không về Manchester

Sau trận thua West Ham 1-3, tình hình MU đang ngày một trở nên hỗn loạn. Theo tờ Daily Mail, ban huấn luyện của MU đã bắt đầu lo lắng rằng Jose Mourinho sẽ bị sa thải trong chưa đầy 1 tháng tới do phong độ khá tệ của “Quỷ Đỏ”, hiện đang đứng thứ 10 Premier League và đã bị loại khỏi League Cup bởi Derby County.

Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ sau khi trận gặp West Ham kết thúc, các cầu thủ MU đã trở lại Manchester bằng tàu hỏa nhưng Mourinho không đi cùng họ. Ông ở lại London do gia đình của ông vẫn cư trú tại thủ đô từ khi Mourinho trở lại Anh dẫn dắt Chelsea 5 năm trước. Một trong những điều khiến Mourinho bị chỉ trích là ông không chịu định cư tại Manchester mà chỉ thuê khách sạn ở.

Mặc dù sẽ có trận gặp Valencia vào đêm thứ Ba tới (2h, 3/10), nhưng có vẻ như các cầu thủ MU sẽ tập trong ngày thứ Hai hôm nay mà không có sự giám sát của Mourinho. Sự vắng mặt của HLV trưởng trong buổi tập không rõ liệu có giúp tinh thần các cầu thủ khá lên hay sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng ở cúp châu Âu, nhưng Daily Mail cho biết điều này sẽ chỉ càng khiến ban lãnh đạo MU có cái nhìn không thiện cảm về Mourinho lúc này.

HLV Mourinho được đền bù bao nhiêu nếu bị MU sa thải?

Tại nước Anh, nhà cái dự đoán khả năng Mourinho bị sa thải rất dễ xảy ra với tỷ lệ 1 ăn 3, trong khi Manuel Pellegrini và Neil Warnock được đặt cược sẽ bị "đá văng" khỏi West Ham và Cardiff City đều với tỷ lệ 1 ăn 6.

Nếu Mourinho thực sự phải chia tay sân Old Trafford sớm hơn kế hoạch, HLV được nhiều người dự đoán sẽ kế nhiệm chiếc ghế nóng tại MU là Zinedine Zidane cùng bảng thành tích "khủng" với Real Madrid.

Tin tức MU, MU, Man utd, Manchester, Mourinho

Theo bản hợp đồng hiện tại, HLV Mourinho còn gần 2 năm nữa gắn bó với Old Trafford. Theo The Sun, nếu bị MU sa thải, Mourinho sẽ được hưởng toàn bộ tiền lương còn lại theo hợp đồng.

Mức lương hiện tại của chiến lược gia 54 tuổi rơi vào khoảng 250.000 bảng mỗi tuần. Con số mà Mourinho được đền bù nếu bị thanh lý sớm hợp đồng sẽ lên tầm 12 triệu bảng.

Luke Shaw tiết lộ điều Mourinho đã nói trong trận thua trước West Ham

"Ở giờ nghỉ giải lao, Mourinho đã nói chuyện với mọi người trong phòng thay đồ và tôi nghĩ đó là điều cần thiết. Ông ấy nói rằng "Hãy thức tỉnh đi" và tuyên bố: "Chúng ta cần phải đứng đậy và thi đấu tập trung. Chúng ta cần giành được bóng và chơi tấn công". Nhưng M.U đã không làm được điều đó trong hiệp 2. Đó là trận đấu đáng thất vọng và là một ngày tồi tệ với chúng tôi", Luke Shaw phát biểu.

Luke Shaw cũng lên tiếng phê bình những đồng đội của mình ở trận thua trước West Ham: "Chúng tôi phải nhìn lại bản thân mình. Chúng tôi là những người chơi bóng trên sân và quyết định trực tiếp tới kết quả trận đấu, chứ không phải HLV. Nếu bạn muốn biết sự thật thì tôi nghĩ nó rất kinh khủng. Chúng tôi không giống một đội bóng sẽ đánh bại West Ham. Chẳng thể bào chữa cho trận thua này khi mà M.U đã ra sân với đội hình mạnh. Tôi nghĩ từng cầu thủ nói riêng và cả đội nói chung đều rất tệ. Màn trình diễn của đội bóng là không tốt. Thật khó chấp nhận điều này và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV vì những gì mà họ đã chứng kiến".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU MU Man utd Manchester Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT