Quảng cáo

Các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng ở trận gặp Triều Tiên

Thứ ba, 25/12/2018 21:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có màn tri ân người đồng đội đang điều trị chấn thương là Đình Trọng.

Highlights Việt Nam 1-1 Triều Tiên

Chỉ là một trận đấu mang tính thử nghiệp nhưng ĐT Việt Nam đã có một thế trận khá ổn trước ĐT Triều Tiên. Sau hiệp 1 có phần thiếu đột biến thì sang hiệp 2, các chàng trai áo trắng đã tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tiến Linh một lần lập công cho ĐT Việt Nam nhưng Công Phượng, Đức Huy và Hồng Duy nhiều lần bỏ lỡ cơ hội. Đối phương có được 1 bàn thắng từ chấm đá phạt, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Việt Nam, Đình Trọng, ĐT Việt Nam

Sau trận đấu, hai trung vệ là Duy Mạnh và Tiến Dũng đã cầm chiếc áo in hình Đình Trọng hướng về phía khán đài, nơi có sự xuất hiện của cầu thủ này trong bộ dạng ‘ninja’. Trên chiếc áo in dòng chữ: ‘Ỉn ơi, mau chóng trở lại nhé’ – Tấm hình nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là hành động tri ân mà các đồng đội dành tặng trung vệ của CLB Hà Nội.

Ở trận này, có một cầu thủ khác cũng phải chia tay đội tuyển là Lục Xuân Hưng. Anh gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới.

Trước đó, tại AFF Cup, tiền đạo Văn Toàn gặp chấn thương rách sụn chêm.Văn Toàn khi đó đối mặt với nguy cơ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2018. Điều này khiến các đồng đội cảm thấy tiếc cho tiền đạo của HAGL. Sau khi Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số, các cầu thủ Việt Nam cùng nhau chạy đến góc sân giơ chiếc áo của Văn Toàn trước ống kính truyền hình. Đây là món quà mà các đồng đội dành tặng cho tiền đạo mang áo số 9, cầu thủ đã gặp chấn thương ngay trước trận đấu.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan