Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi cản phá quả penalty của U23 TL?

Thứ sáu, 15/12/2017 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Chỉ cần vượt qua áp lực tâm lý, Việt Nam không kém Thái Lan', Cựu sao M.U bảo vệ Klopp trước những chỉ trích... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 15/12.

Bùi Tiến Dũng: 'Chỉ cần vượt qua áp lực tâm lý, Việt Nam không kém Thái Lan'

Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng bước từ phòng thay đồ ra xe bus với nụ cười nhẹ nhõm sau trận đấu căng thẳng. Tiến Dũng cho biết anh không hề bị tâm lý hay sợ hãi khi đứng trước quả 11 m.

"Tôi vui vì đã góp chút ít công sức giúp toàn đội giành chiến thắng trước U23 Thái Lan. Đứng trước quả penalty, tôi chỉ tập trung vào tình huống chứ không bị áp lực tâm lý nào", thủ môn của U23 Việt Nam chia sẻ.

"Thái Lan mạnh nhưng Việt Nam cũng không kém. Tôi nghĩ chỉ cần vượt qua áp lực tâm lý thì mọi chuyện sẽ ổn", Tiến Dũng nói.

Nhận xét về hàng công của U23 Thái Lan, thủ môn U23 Việt Nam đánh giá tiền đạo số 9, Chenrop Samphaodi là người xuất sắc nhất.

"Cầu thủ số 9 đá rất tốt và nguy hiểm. Nếu hậu vệ chúng ta không tốt thì có lẽ đã thua nhiều bàn hơn", Bùi Tiến Dũng cho biết. "Giờ chúng tôi thi đấu thì ở Việt Nam mọi người vẫn phải đi làm hoặc bận công việc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển trong thời gian qua".

Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam, ĐTQG VIệt Nam, Bùi Tiến Dũng

Wenger đá đểu Man City: "Arsenal không cần dầu mỏ để bất bại"

Giáo Sư người Pháp Wegner vẫn nói cứng hay thậm chí sẵn sàng đá đểu Man City với sức mạnh sặc mùi tiền bạc và dầu mỏ của giới chủ Ả Rập. Phát biểu của nhà cầm quân 68 tuổi: “Arsenal chúng tôi không cần dầu mỏ để thành công. Tất nhiên, Man City nhỉnh hơn về tính hiệu quả bởi họ có thêm nó.”

“Dù sao nói gì thì nói, bất chấp mọi nguồn lực viện trợ, chúng ta vẫn phải đánh giá cao những gì Man City đã và đang làm được. Với lực lượng nhân sự và phương cách quản lý, thành quả đến với họ thực sự xứng đáng.” – Wenger “vừa đấm vừa xoa” Guardiola.

Cựu sao M.U bảo vệ Klopp trước những chỉ trích

Tuy nhiên, khi nhìn lại sự việc, cựu hậu vệ của Man United và Everton, Phil Neville cho rằng cách làm của HLV Klopp là không sai. Theo anh, lịch thi đấu phía trước của Liverpool là rất khắc nghiệt và cần phải có những tính toán mang tính dài hơi.

“Với cách chơi của Liverpool, Klopp cần phải xoay tua”, Neville nói với Sky Sports. “Tôi thực sự đồng tình với những gì ông ấy đang làm. Đã có một chút rủi ro trong trận đấu với Everton. Họ đã thống trị trận đấu, sau đó Everton nhận được một quả penalty và đón nhận một kết quả hòa.”

“Sau đó, khi đối đầu West Brom, Klopp đã sử dụng đội hình mạnh nhất và cũng bị cầm hòa. Trong vài ngày trước, ông ấy đã xoay tua, vẫn có kết quả tốt và không ai nói gì về điều đó. Klopp cần đảm bảo rằng trong tháng 12 và tháng 1, những cầu thủ tốt nhất của mình sẽ sẵn sàng, tránh những chấn thương đáng tiếc. Đặc biệt, với cách chơi của họ, nếu không có những tính toán, những khó khăn sẽ tới đầu năm sau.”

Zidane: Bốn phút đợi VAR chẳng dễ chịu chút nào

“Hiệp một thật khó khăn khi chúng tôi gặp phải vấn đề với công nghệ VAR. May mắn là cuối cùng chúng tôi cũng dành chiến thắng.” – Zidane nói.

“Chúng tôi phải đợi từ 3 đến 4 phút để các trọng tài xem lại video rồi mới đưa ra quyết định. Thực sự thì điều này chẳng dễ chịu một chút nào”.

Real Madrid của Zidane đang tham dự FIFA Club World Cup, mục tiêu của Los Blancos là bảo vệ chức vô địch. Ronaldo và các đồng đội đã vào trận chung kết. Khi được hỏi về đối thủ sắp tới, Zidane cho biết:

“Tôi đã xem trận bán kết của họ, nhưng đó là tất cả những gì tôi biết, bởi tôi không nắm rõ về những đội bóng đến từ Brazil”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam ĐTQG VIệt Nam Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT