Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng giấu nỗi đau để thi đấu tại ASIAD 2018

Thứ sáu, 31/08/2018 19:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng giấu nỗi đau để thi đấu tại ASIAD 18, Alexis Sanchez khiến MU rối bời... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 31/8.

Bùi Tiến Dũng giấu nỗi đau để thi đấu tại ASIAD 2018

Cụ thể, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng, ông Bùi Văn Khánh chia sẻ với báo giới rằng, ông bị bệnh gan và suốt từ đầu giải tới nay, đều phải nằm viện theo dõi con trai thi đấu. Bệnh tình năm nay của bác Khánh có phần nặng hơn vì thế từ đầu năm tới nay, bác thường xuyên phải tới viện để kiểm tra và điều trị định kỳ.

Tiếc vì bỏ lỡ trận Bán kết ASIAD 2018, nên bác Khánh đã quyết định xin ra viện sớm, đi xe máy về nhà để cổ vũ cho con trai và đội tuyển U23 Việt Nam.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam

Có thể thấy, Tiến Dũng đã vô cùng chuyên nghiệp khi toàn tâm toàn ý cống hiến cho đất nước, dù bố của anh phải nằm viện ở quê nhà. Tinh thần thi đấu ấy của Bùi Tiến Dũng thực sự khiến cho nhiều người phải nể phục, không ca thán, không kể lể trên mặt báo, Tiến Dũng cống hiến hết mình cho tổ quốc, gác lại mối lo riêng của bản thân về gia đình, tinh thần ấy thật đáng khâm phục.

Alexis Sanchez khiến MU rối bời

Chuyển đến Old Trafford hồi đầu năm nhưng ngôi sao người Chile đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Đến nay, Sanchez mới chỉ 3 lần ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay, sự sa sút của Alexis Sanchez thật khó lý giải vì bản thân tiền đạo 29 tuổi này vẫn tích cực tập luyện.

Lần đầu tiên kể từ năm 2009, anh có được kỳ nghỉ hè trọn vẹn, không phải phục vụ tuyển Chile. Alexis Sanchez cũng cho thấy sự thanh thoát trong chuyến du đấu Mỹ, với bàn thắng vào lưới AC Milan.

Tờ Daily Mail còn tiết lộ thêm, Sanchez luôn người người cuối cùng rời sân tập Carrington. Anh nhận thức rõ trách nhiệm khoác trên mình chiếc áo số 7 MU nên đã cố gắng hòa nhập với các đồng đội mới.

Abraham gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn

Tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham sẽ gia nhập Aston Villa trong những giờ chót trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng lại vào hôm nay.

Theo The Sun, có rất nhiều đội bóng đánh tiếng mua đứt và mượn cầu thủ 20 tuổi này. Mới nhất là Aston Villa, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn đưa tiền đạo của Chelsea về nhưng không mua đứt mà  theo dạng cho mượn.

Được biết, đội chủ sân Villa Park đã đàm phán hỏi mượn Abraham một mùa, theo đó họ sẽ trả lương 50.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang hưởng ở sân Stamford Bridge, ngoài ra, Aston Villa còn cam kết sẽ tạo điều kiện để tiền đạo này được đá chính thường xuyên.

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan