Quảng cáo

Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton Wanderers, 22h00 1/1: Khó đoán trước

Thứ sáu, 01/01/2016 02:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội chủ nhà đang trồi sụt sẽ tiếp đón Wolverhampton trong bối cảnh khó khăn cho cả hai.

 

Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton, Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton dự đoán, Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton nhận định, hạng nhất anh, James wilson

Wolverhampton mới có 2 chiến thắng để bắt đầu trở lại

Brighton & Hove Albion là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất giải hạng Nhất… cho đến trước tháng 12. 5 trận liền không thắng kể từ ngày 12/12 là một kết quả khó chấp nhận đối với một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và chắc chắn Brigton không hề muốn chuỗi thành tích này tiếp diễn.

Hàng công không quá xuất sắc cộng với hàng phòng ngự hay mắc sai lầm khiến cho đội chủ nhà tụt từ vị trí thứ 1 xuống vị trí thứ 4 với 5 điểm kém hơn đội đầu bảng. 5 trận liền chỉ ghi được 4 bàn thắng nhưng thủng lưới tới 8 là một thành tích tồi tệ, và một tập thế không có nhiều nhân tố đột biến là một điểm yếu lớn của BHA.

Tiền đạo mượn từ Manchester United James Wilson sau khi có một khởi đầu tốt cũng bắt đầu chững lại, và đội nhà cũng không còn nhiều nhân tốt để trong chờ vào đêm nay.

Trong khi đó, Wolverhampton mới chỉ bắt đầu trở lại sau quãng thời gian rất trồi sụt từ đầu mùa.

Hai chiến thắng trước Reading và Charlton mới nhất chứng kiến thủ môn Martinez giữ sạch lưới lần thứ 4 sau 24 vòng đấu tại hạng nhất Anh. Thành tích tệ hại này kèm theo 32 lân thủng lưới khiến “sói cam” tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Việc kém đội đứng thứ 6 Ipwich Town (vị trí lọt vào nhóm playoff tranh suất thứ 3 lên hạng vào năm sau) tới 9 điểm sau Giáng Sinh khiến ảnh hưởng nặng nề tới mục tiếu lên hạng của CLB này vào năm sau.

Thông tin nhân sự

Brighton & Hove Albion: March chấn thương. Greer, Rosenior, Baldock chắc chắc đã hồi phục kịp thời cho trận đấu này.

Wolverhampton Wanderers: Dicko, Hause chấn thương.

 

Thống kê:

Brighton & Hove Albion không thắng trong 5 trận gần nhất ở Hạng Nhất Anh.

Brighton & Hove Albion không ghi bàn trong 3 trận gần nhất.

Brighton & Hove Albion và Wolverhampton hòa trong 3 trận gần nhất gặp nhau.

 

Dự đoán đội hình

Brighton & Hove Albion (4-4-2): Stockdale. Bruno, Dunk, Goldson, Calderon, Parra, Stephens, Kayal, Murphy,  Wilson, Hemed.

Wolverhampton Wanderers (4-2-3-1): Ikeme, Iorfa, Batth, Landell, Doherty, McDonald, Coaty, Henry, Edwards, Graham, Afobe.

 

Dự đoán tỷ số: Brighton & Hove Albion 1-1 Wolverhampton Wanderers

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton dự đoán Brighton & Hove Albion vs Wolverhampton nhận định hạng nhất anh James wilson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT