Quảng cáo

Brazil, Nhật, Đức tiếp tục gây thất vọng tại môn bóng đá nam Olympic

Thứ hai, 08/08/2016 11:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Các đội bóng giờ cần phải nỗ lực hết mình bởi chỉ còn 1 lượt đấu nữa là kết thúc vòng bảng.

Video bàn thắng: Brazil 0-0 Iraq (Olympic Rio 2016)

Như chúng ta đã biết, ở lượt đấu đầu tiên thì các đội tuyển bóng đá nam tham dự Olympic của Brazil, Nhật Bản và Đức đều đã gây thất vọng. Trong khi Brazil để Nam Phi cầm hòa thì Nhật Bản nhận thất bại 5-4 trước Nigeria còn Đức chỉ có trận hòa 3-3 trước Hàn Quốc.

Và lượt trận thứ 2 diễn ra trong tối qua, rạng sáng nay, mọi chuyện dường như vẫn chưa được cải thiện. Đội chủ nhà Brazil tiếp tục phải chia điểm trước Iraq mặc dù đối phương ‘đổ bê tông’ không thực sự quá chắc chắn. Neymar và các đồng đội thi đấu không có được một chiến thuật tấn công hiệu quả trong cả 2 hiệp, và các chân sút thì có những pha bỏ lỡ khá vô duyên, như cú sút bóng vào lưới trống không thành công của Agusto.

Brazil, Nhật Bản, Đức, Olympic Rio 2016, bóng đá nam tại Olympic Rio 2016, Neymar, Gabriel Jesus,

Olympic Brazil bất lực trước Iraq

Trong khi đó, Nhật Bản tiếp tục không thể thắng. Họ chỉ có thể cầm hòa Colombia với tỷ số 2-2 sau khi đã để đối phương dẫn trước 2-0 cho tới phút 68 của trận đấu. Tân binh của Arsenal, Takuma Asano đã lập công trong trận đấu này trực tiếp đem về 1 điểm cho đội bóng Đông Á.

ĐT Đức sau trận hòa Mexico ở lượt đầu tiên tiếp tục có 1 trận hòa khác trước Hàn Quốc. Để đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước và phút 90 tỷ số vẫn còn là 3-2, nhưng những cỗ xe tăng cũng kịp đem về 1 điểm với bàn thắng của cầu thủ Arsenal, Serge Gnabry. Đó là bàn thắng thứ 2 của Serge Gnabry trong trận này. Bên phía Hàn Quốc, Heung-Min Son của Tottenham cũng đã lập công.

Argentina sau thất bại trước Bồ Đào Nha ở lượt đầu cũng đã có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Algeri ở lượt 2. Bồ Đào Nha cũng giành chiến thắng với tỷ số tương vụ với Honduras.

Kết quả cụ thể lượt 2 bóng đá nam Olympic vòng bảng

Đan Mạch 1 - 0 Nam Phi

Brazil  0 - 0 Iraq

Thụy Điển  0 - 1 Nigeria

Nhật Bản  2 - 2 Colombia

Fiji  1 - 5 Mexico

Đức  3 - 3 Hàn Quốc

Honduras  1 - 2 Bồ Đào Nha

FT Argentina  2 - 1 Algeria

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan