Quảng cáo

Brazil chính thức khiếu nại FIFA, Neymar bỏ tập vì bị đau

Thứ ba, 19/06/2018 10:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Brazil khiếu nại FIFA, Neymar chấn thương... là những tin tức World Cup nổi bật ngày 19/6.

VIDEO Highlights: Brazil 1-1 Thụy Sỹ (Bảng E World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Mất điểm oan, Brazil khiếu nại FIFA

Hôm thứ Hai, LĐBĐ Brazil đã gửi đề nghị lên LĐBĐ thế giới (FIFA) để hỏi về thủ tục sử dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) sau kết quả trận ra quân với Thụy Sĩ tại World Cup 2018.

Theo đó, phía đội bóng Nam Mỹ muốn tổ chức đứng đầu làng bóng đá thế giới làm rõ việc hệ thống có được sử dụng để xem lại 2 tình huống quan trọng ở hiệp 2 trận đấu hay không. Đầu tiên là pha đẩy từ phía sau đối với trung vệ Miranda, dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của Steven Zuber cho đội tuyển Thụy Sĩ. Sau đó là tình huống có thể dẫn tới một quả phạt 11m mà tiền đạo Gabriel Jesus là người bị phạm lỗi.

Brazil, Neymar, FIFA, World Cup 2018, Tin tức World Cup hôm nay

Như nhận định từ LĐBĐ Brazil, “có 2 hành vi với sai lầm rõ ràng của trọng tài, mà lẽ ra nên dẫn tới việc xem lại quyết định thông qua phân tích từ VAR". Họ muốn biết các tình huống đó có được xem lại hay không, khi “việc chiếu lại là vấn đề cốt lõi".

Neymar không dự buổi tập với tuyển Brazil

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển xứ Samba phải nghỉ buổi tập hôm qua 18/6 do chấn thương sau trận ra quân đấu Thụy Sỹ. Neymar bị phạm lỗi 10 lần trong trận hòa 1-1 với Thụy Sỹ hôm 17/6. Đây là số pha phạm lỗi nhiều nhất với một cầu thủ trong một trận tại World Cup tính từ năm 1998. Điều này ảnh hưởng phần nào đến thể trạng của Neymar - người mới trở lại không lâu sau chấn thương rạn xương bàn chân hồi tháng 2.

Ramos ‘đá đểu’ Ronaldo

Tây Ban Nha đánh rơi chiến thắng trong ngày ra quân World Cup 2018, bởi bàn thua những phút cuối từ cú sút phạt của Ronaldo. Có lẽ để làm các đồng đội bớt căng thẳng trong buổi tập hôm thứ Hai, Sergio Ramos cố tạo ra hành động hài hước.

Trung vệ đội trưởng của tuyển Tây Ban Nha cố tình đụng vào chân của đồng đội rồi ngã lăn quay dưới sân. Sau đó anh làm hành động khiếu nại như đòi phạt đền. Ramos giải thích hành động vừa rồi với Lucas Vazquez, cầu thủ trẻ vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu lắm. Cuối cùng Ramos choàng vai Nacho, như muốn nhắc người đàn em nên quên đi sự việc vừa qua.

Ramos cố tình diễn lại pha kiếm phạt đền của Ronaldo ở trận đấu trước. Ngay phút thứ 3, Ronaldo va vào Nacho để có penalty. CR7 sau đó còn gọi to tên Nacho, đồng đội của anh ở Real Madrid rồi nháy mắt cười trêu chọc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT