Quảng cáo

Borussia Monchengladbach vs Borussia Dortmund: Sẽ không dễ như lượt đi

Thứ bảy, 23/01/2016 02:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu đầu tiên ở giải đoạn lượt về của Dortmund được dự đoán sẽ ẩn chứa nhiều rủi ro.

Nội dung chính

 

Monchengladbach vs Dortmund, Monchengladbach vs Dortmund nhận định, Monchengladbach vs Dortmund dự đoán, vòng 18 Bundesliga, Bundesliga, đội hình Monchengladbach vs Dortmund, Monchengladbach, Dortmund, Borussia Dortmund

Borussia Dortmund thăng hoa với Aubameyang

Ở trận đấu bắt đầu mùa giải 2015/16, Dortmund của HLV Tunchel đã dễ dàng đánh bại Borussia Monchengladbach, đội bóng đang đứng thứ 3 Bundesliga mùa giải trước, tới 4 bàn không gỡ. Tuy nhiên, đến làm khách trên sân Borussia Park vào rạng sáng mai sẽ được dự đoán không dễ dàng với đội bóng áo vàng đen.

Sau giai đoạn trồi sụt hồi đầu mùa với 5 trận thua liên tiếp, Borussia Monchengladbach đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi… 5 trận thắng liên tiếp và đã giữ được một phong độ ổn định từ đó đến giờ ở Bundesliga. Thậm chí, chính đội bóng này đã đánh bại Bayern Munich hùng mạnh của bóng đá Đức trong một ngày đầu tháng 12.

Tuy vậy, tiếp đón Dortmund trong trận đấu tới, đội bóng đang xếp thứ 4 Bundesliga sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ chủ chốt Xhaka. Tiền vệ 23 tuổi người Thụy Sỹ này đang bị treo giò và điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội nhà.

Tuy nhiên, 2 tiền đạo đang có phong độ cao Raffael và Stindl vẫn sẽ tiếp tục đá cặp ở trên hàng công và đây sẽ là mối lo chính cho khung thành của thủ môn Burki của Dortmund.

Quay trở lại với đội khách, thày trò HLV Tunchel sẽ tiếp tục hành trình thách thức Bayern Munich của mình một cách đầy khó khăn ngay đầu giai đoạn lượt về này.

CLB vùng Ruhr hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 và được coi là ứng cử viên duy nhất có thể cạnh tranh với Hùm xám xứ Bavaria.

Đội bóng này vẫn giữ được phong cách thi đấu tấn công đầy hoa mỹ như dưới thời của HLV Klopp, và sự trưởng thành vượt bậc của Aubameyang đã giúp Borussia Dortmund vượt qua nhiều trận đấu khó khăn ở lượt đi.

Tuy vậy, hàng thủ luôn là vấn đề với bất cứ một đội bóng Đức nào và Burki không thể giành được những sự tin tưởng từ giới chuyên môn sau những màn trình diễn phập phù trong nửa đầu mùa giải.

 

Thông tin nhân sự

Borussia Monchengladbach: Patrick Herrmann, Andre Hahn, Nico Schulz, Alvaro Dominguez, Tony Jantschke, chấn thương. Granit Xhaka bị treo giò.

Borussia Dortmund: Nuri Sahin, Erik Durm, Sven Bender, Marcel Schmelzer chấn thương. Shinji Kagawa, Adrian Ramos bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thông kê

Monchengladbach ghi ít nhất 2 bàn trong 10/12 trận gần nhất ở Bundesliga.

Monchengladbach thắng 6/7 trận gần nhất ở Bundesliga.

8 trận gần nhất Dortmund có mặt đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

 

Dự đoán đội hình

Borussia Monchengladbach (4-4-2): Sommer, Korb, Christensen, Hinteregger, Wendt, Traore, Dahoud, Nordtveit, Johnson, Stendl, Raffael.

Borussia Dortmund (4-3-3): Burki, Piszczek, Sokratis, Hummels, Park, Gundogan, Weigl, Castro, Mkhitaryan, Aubameyang, Reus.

 

Dự đoán tỷ số: Borussia Monchengladbach 2-3 Borussia Dortmund

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monchengladbach vs Dortmund Monchengladbach vs Dortmund nhận định Monchengladbach vs Dortmund dự đoán vòng 18 Bundesliga Bundesliga đội hình Monchengladbach vs Dortmund Monchengladbach Dortmund Borussia Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT