Quảng cáo

Bom tấn đầu tiên hè 2018 đã được kích hoạt?

Thứ hai, 02/04/2018 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea vào tổ Chích chòe săn "Terry mới", Monaco gia nhập cuộc đua giành sao MU... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 2/4.

Grizmann đồng ý gia nhập Barca

Theo thông tin mới đăng tải trên tờ Sport (Tây Ban Nha), thì Griezmann đã chính thức đồng ý gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng hè 2018.

Cụ thể, thương vụ này không phải là theo dạng tự giải phóng hợp đồng giữa Griezmann và Atletico, để anh tự do sang Barcelona (như trường hợp Neymar gia nhập PSG hè năm ngoái) mà là một vụ chuyển nhượng có phí.

Con số mà Barcelona phải chi cho Atletico để sở hữu Griezmann từ mùa giải 2018-2019 là 125 triệu euro, gấp rưỡi so với điều khoản chuộc hợp đồng của tiền đạo người Pháp với CLB thành Madrid (khoảng 88 triệu).

Xét trên tất cả các phương diện, con số mới nhất -125 triệu euro mà Atletico thu về từ việc để Griezmann sang Barca, là đủ để khiến các bên liên quan hài lòng. Dù vậy, 20% trong tổng mức phi chuyển nhượng Atletico có được từ vụ này, họ sẽ phải trả cho Sociedad – CLB chuyên nghiệp đầu tiên của Griezmann.

MU, Griezmann, Barca

Chelsea vào tổ Chích chòe săn "Terry mới"

CLB Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự bằng việc nhắm đến trung vệ Jamaal Lascelles, cầu thủ đang khoác áo Newcastle United.

Trung vệ người Bắc Ireland đang nổi lên là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá tại Premier League. Dù mới 24 tuổi, tuy nhiên Jamaal Lascelles đã được Rafael Benitez tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Newcastle United. Điều này càng chứng tỏ tầm quan trọng của Lascelles trong màu áo “Chích chòe”. Theo báo chí Anh, Chelsea dự định chi 30 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân St James’ Park nhượng lại Lascelles.

Monaco gia nhập cuộc đua giành sao MU

Monaco mua Marouane Fellaini là tin đồn chuyển nhượng được tờ Daily Mail đăng tải. Đội bóng Công quốc rất muốn sở hữu cầu thủ người Bỉ, họ muốn có cựu sao Everton để nâng cấp tuyến giữa. Monaco sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu mà cầu thủ người Bỉ đòi hỏi, họ cũng chấp nhận trao cho anh một vị trí chính thức.

Rõ ràng một cầu thủ tương đối chất lượng và có giá 0 đồng như Fellaini đang khiến rất nhiều đội bóng thèm khát. Không chỉ Monaco mua Marouane Fellaini, có ít nhất 5 đội bóng muốn có cầu thủ này. PSG và Juventus là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc cũng muốn đưa Fellaini rời M.U.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Griezmann Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT