Quảng cáo

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Không dễ cho 'đại gia'

Chủ nhật, 18/02/2018 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù Arsenal, Liverpool đã bị loại, FA Cup vẫn đầy hấp dẫn khi còn đó sự hiện diện của những Man Utd, Man City, Chelsea hay Tottenham Hotspur.

Highlights: Huddersfield 0-2 Man Utd (Vòng 1/8 FA Cup)

Mới nhất, Man Utd đã đánh bại Huddersfield Town với tỉ số 2-0 tại sân John Smith nhờ cú đúp của Romelu Lukaku để ghi tên vào tứ kết. Lá thăm do cựu tiền đạo Man Utd, Michael Owen và cựu thủ môn Man City Shay Given đưa Quỷ đỏ đối đầu với một đội bóng không hề yếu ở Ngoại hạng Anh là Brighton & Hove Albion tại Old Trafford.

FA Cup, MU, Man Utd

Trong khi đó, Chelsea còn gặp khó khăn hơn khi phải làm khách của Leicester City. Nếu đánh bại Rochdale ở vòng 5, Tottenham sẽ đụng đội một trong hai đội là Sheffield Wednesday hoặc Swansea City. Ở cặp đấu cuối cùng, nếu đánh bại Wigan, Man City sẽ đón tiếp Southampton ở sân nhà Etihad.

Các trận đấu ở tứ kết FA Cup sẽ diễn ra trong các ngày 16 và 19 tháng Ba. Điều này đồng nghĩa với lịch thi đấu ở Ngoại hạng Anh của Man Utd hay Chelsea vào ngày 18 tháng 3 sẽ bị dời lại.

Nhằm giảm tải lịch thi đấu dày đặc mà các cầu thủ thi đấu tại Anh gặp phải trong giai đoạn cuối mùa giải, LĐBĐ Anh đã quyết định thay đổi thể thức của FA Cup. Bắt đầu từ vòng tứ kết sẽ không còn luật đá lại sau khi 2 đội hòa nhau. Theo đó, 2 đội sẽ giải quyết thắng thua trong hiệp phụ hoặc trên chấm 11m nếu như cầm chân nhau sau 120 phút thi đấu.

Kết quả bốc thăm:

Leicester City v Chelsea

Manchester United v Brighton & Hove Albion

Sheffield Wednesday/Swansea City v Rochdale/Tottenham Hotspur

Wigan Athletic/Manchester City v Southampton

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo