Quảng cáo

Bồ Đào Nha gây sốc với đội hình dự World Cup 2018

Thứ sáu, 18/05/2018 06:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Bồ Đào Nha có những sự vắng mặt rất đáng tiếc trong đội hình dự World Cup 2018 với tư cách là nhà vô địch châu Âu.

Trong danh sách triệu tập 23 cầu thủ của Bồ Đào Nha, có thể kể ra một vài sự vắng mặt đáng tiếc như Nani, Nelson Semedo, Andre Gomes (2 cầu thủ Barca), Eder, Ricardo Carvalho, Ruben Neves (Wolves)…

Rõ ràng, Bồ Đào Nha đang là đội bóng có những sự vắng mặt đáng tiếc nhất. Cả Semedo và Gomes đều đang là những cầu thủ nổi tiếng thi đấu cho Barca, dù dằng Gomes không mấy khi được ra sân thi đấu nhưng tài năng của anh đã được đảm bảo. Trong khi đó, Eder là người hùng của BĐN với bàn thắng trong trận chung kết Euro 2016, Nani và Carvalho từng là những cầu thủ nổi tiếng của MU và Chelsea, còn Neves là cầu thủ trẻ nổi bật nhất nước Anh trong mùa giải qua.

Thay vào đó, những Bruno Alves (37 tuổi), Ricardo Quaresma (34 tuổi)… vẫn được gọi dù phong độ không cao và thường xuyên ngồi dự bị. Bản thân Adrien Silva mùa này cũng không được đá chính thường xuyên tại Leicester và Sporting.

>Lịch thi đấu VCK World Cup 2018

>Lịch thi đấu chi tiết ĐT Bồ Đào Nha tại VCK World Cup 2018

>Danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tại VCK World Cup 2018

ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Bồ Đào Nha tại world cup 2018, world cup 2018

Danh sách 23 cầu thủ Bồ Đào Nha dự VCK World Cup 2018

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Goztepe), Rui Patricio (Sporting).

Hậu vệ: Bruno Alves (Rangers), Cedric Soares (Southampton), Jose Fonte (Dalian Yifang), Mario Rui (Napoli), Pepe (Besiktas), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund), Ricardo Pereira (Porto), Ruben Dias (Benfica).

Tiền vệ: Adrien Silva (Leicester), Bruno Fernandes (Sporting), Joao Mario (West Ham), Joao Moutinho (Monaco), Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow), William Carvalho (Sporting).

Tiền đạo: Andre Silva (AC Milan), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Gelson Martins (Sporting), Goncalo Guedes (Valencia), Ricardo Quaresma (Besiktas).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT