Quảng cáo

Bồ Đào Nha, Ba Lan gặp vấn đề về nhân sự trước cuộc đối đầu

Thứ tư, 29/06/2016 11:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cả 2 đội tuyển nhiều khả năng sẽ không có đầy đủ những con bài tốt nhất cho trận tứ kết 1 Euro 2016.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-0 Croatia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Sau khi vòng 1/8 kết thúc, chúng ta đã xác định được các cặp đấu tứ kết. Trận đấu đầu tiên của vòng này sẽ là cuộc chạm trán giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha, thế nhưng, cả hai đều sẽ khó có sự phục vụ của những con bài chủ chốt trong trận đấu tới.

Cụ thể, Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Joao Moutinho, hậu vệ Raphael và tiền vệ Andre Gomes. Trong buổi tập ngày hôm qua, Joao Moutinho chỉ có thể tập riêng ngoài đường pitch, trong khi Raphael và Gomes đều phải ở trong phòng gym mà không thể ra sân cỏ tập với các đồng đội. Đến hôm nay, Moutinho đã tập chung với các đồng đội trong một thời gian ngắn nhưng với Raphael và Gomes, tình hình vẫn không thay đổi. Trong bối cảnh trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/7 (giờ Việt Nam), nhiều khả năng Brazil châu Âu sẽ không có được sự phục vụ của 2 trong 3 cầu thủ này.

Bồ Đào Nha vs Ba Lan, Ba Lan vs Bồ Đào Nha, nhân sự Bồ Đào Nha, Euro 2016, VCK Euro 2016, chấn thương, ronaldo, nani, andre gomes

Gomes và Raphael những ngày qua phải tập nhẹ trong phòng gym và không nhiều khả năng có thể ra sân

Trong khi đó, Ba Lan nhiều khả năng vẫn sẽ phải sử dụng thủ môn Fabianski do thủ thành Szczesny dính chân thương chưa lành. Tuy nhiên, Fabianski đã bắt rất tốt trong trận gặp Thụy Sĩ, vì thế Ba Lan sẽ không có nhiều điều phải lo lắng.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 1/7 (giờ Việt Nam) và được phát sóng trên kênh VTV3 & Thethao247.vn.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan