Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HAGL bất ổn nhưng cầu thủ này quá đặc biệt’

Thứ sáu, 20/04/2018 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Salah khiêm tốn, Arsenal muốn gia cố hàng thủ... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 20/4

BLV Quang Huy: 'HAGL bất ổn nhưng cầu thủ này quá đặc biệt’

Đánh giá về phong độ của Gia Lai, BLV Quang Huy nhấn mạnh: “Họ sẽ còn gặp nhiều khó khăn. Chúng ta chưa nhận thấy sự khác biệt nào của họ dưới thời GĐKT mới người Hàn (Chung Hae-seong). Về bản chất, HAGL vẫn phải dựa vào nhóm cầu thủ U23. Nhóm này lại chưa tìm thấy phong độ sau quãng thời gian ở U23 Việt Nam”.

Đồng quan điểm với anh Quang Huy, HLV trưởng Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng cho rằng: “HAGL có mặt mạnh nhưng cũng tồn tại nhiều mặt yếu. Các đội bóng bản lĩnh hơn Gia Lai nhiều. Gia Lai vẫn chỉ là đội trẻ thôi. Họ còn nhiều thứ phải cải thiện lắm. Lối đá của họ làm người ta yêu thích nhưng vẫn cần có sức mạnh và sự hiệu quả nữa”.

Đánh giá thấp Gia Lai nhưng cả BLV Quang Huy và ông Phan Thanh Hùng đều dành những lời khen đặc biệt cho Lương Xuân Trường. BLV Quang Huy không tiếc lời khen: “Từ lúc U23 Việt Nam đá giải châu Á, ta đã thấy Xuân Trường tiến bộ nhiều rồi. Thể lực, khả năng va chạm đều tốt. Nói rộng ra, cả lứa U23 hiện tại, tôi thấy Xuân Trường và Phan Văn Đức là những người hiếm hoi vẫn giữ được đà tiến bộ khi về V.League. Bản thân Xuân Trường là một mẫu cầu thủ đặc biệt. Ta đều biết từ đầu rằng nếu không chấn thương, Xuân Trường sẽ luôn là một cá nhân đặc biệt”.

Tin bóng đá HOT,Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT 20/4, HAGL, BLV Quang Huy

Salah nói điều khiêm tốn về giải thưởng cầu thủ hay nhất năm

Mohamed Salah cho biết: “Theo tôi, tôi là người xứng đáng nhận danh hiệu này. Tuy nhiên, De Bruyne hay Silva cũng có một mùa bóng tuyệt vời. De Gea hay Kane cũng vậy, tất cả mọi người góp mặt ở danh sách này đều xứng đáng.”

“Đây là mùa giải không thể tin được với cá nhân tôi. Tôi ghi được nhiều bàn thắng và giúp đỡ CLB, nhưng tôi phải làm việc chăm chỉ để duy trì phong độ này, không chỉ thời gian tới mà cả mùa giải sau nữa.”

Arsenal muốn gia cố hàng thủ với sao trẻ của Juventus

Theo tin từ kênh Transfermarkt, Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Daniele Rugani của Juventus sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Đây có thể xem là sự thay thế hoàn hảo cho bản hợp đồng kỉ lục 35 triệu bảng Shkodran Mustafi. Phong độ sa sút của cầu thủ người Đức khiến anh từng bị rao bán hồi tháng Giêng. Tuy nhiên, khi Inter Milan lẫn Arsenal không tìm được tiếng nói chung về vấn đề giá cả, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Một điểm thuận lợi nữa cho tiến trình đàm phán của Arsenal là Rugani chỉ hưởng lương khoảng 30 ngàn bảng/tuần tại Juventus, ít hơn gấp 3 so với những gì Mustafi nhận được tại Bắc London.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo