Quảng cáo

Birmingham vs Cadiff City, 2h45 ngày 19/12: Sẽ hòa?

Thứ sáu, 18/12/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả hai cựu đại diện của giải Ngoại hạng sẽ khó phân thắng bại trong trận chiến diễn ra vào rạng sáng mai.

Birmingham đã 5 trận không thắng trên mọi đấu trường

Đội nhà phập phù

Birmingham đã không có được một chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất. Họ vừa giành được 2 trận hòa sau chuỗi 3 trận toàn thua tại giải Hạng Nhất. Đội bóng áo xanh hiện đang thể hiện một phong độ khá kém trên hàng công khi chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 5 trận đã qua, dù không thiếu vắng một cầu thủ chủ lực nào ở tuyến trên. Khả năng kiến tạo cơ hội của đội bóng này vẫn khá tốt nhưng các tiền đạo đang tỏ ra khá cùn.

Trong khi tuyến trên đang phập phù thì tuyến dưới của Birmingham vẫn là một nỗi lo ngại thường trực. Những sai lầm thường trực của cặp trung vệ cùng khả năng chống bóng bổng rất tồi khiến cho CLB này thường xuyên phải chịu những bàn thua oan ức. Paul Robinson chưa chắc chắn trở lại cũng là một điều đáng lo ngại cho đội chủ nhà.

 

Cadiff cũng không quá xuất sắc

Trong khi Birmingham đang khó khăn thì đội khách vừa mới giành được những kết quả khả quan dù vẫn còn nhiều va vấp. Họ thắng 2 hòa 2 trong 4 trận gần nhất, và ghi được tới 10 bàn thắng. Khả năng tấn công của đội bóng này cũng được đánh giá cao khi các tình huống cố định và những sai lầm của đối thủ được các tiền đạo tận dụng khá tốt.

Tuy vậy, giống như Birmingham, phòng ngự hiện cũng là điểm yếu của đội bóng Cardiff , họ để thua 8 bàn trong 4 trận gần nhất và đó hầu hết đến từ những pha phối hợp bóng sống của đối phương. Đối mặt với Birmingham mạnh về kiến tạo, chắc chắn các cầu thủ Cardiff  sẽ phải làm việc rất vất vả nếu không muốn bị thủng lưới.

 

 

Thông tin đội bóng

Birmingham: Jon Toral có thể trở lại đội hình chính. Clayton Donalson chấn thương trong khi Paul Robinson chưa chắc đã đủ thể lực.

Cardiff: Đội hình hoàn toàn khỏe mạnh. Fabio có thể sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

 

Thống kê

Birmingham không thể ghi bàn 6//7 trận sân nhà gần nhất, và họ đã không thắng trong 5 trận đấu vừa qua.

Cardiff bất bại trong 7 lần đối đầu giữa hai đội gần nhất. Họ giữ sạch lưới 4 lần trong số đó.

 

Dự đoán đội hình:

Birmingham (4-2-3-1): Kuszczak, Eardley, Spector, Morrison, Grounds, Kieftenbeld, Glesson, Maghoma, Toral, Gray, Vaughan.

Cardiff (4-4-2): Marshall, Fabio, Connolly, Morrison, Peltier, Pilkington, Ralls, Gunnarsson, Noone, Watt, Jones.

 

Dự đoán tỷ số: Birmingham 1 – 1 Cardiff

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hạng Nhất Anh Birmingham City Cardiff City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo