Quảng cáo

Bị loại sớm, NHM Trung Quốc lại nhắc tới Việt Nam

Thứ bảy, 25/08/2018 11:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ĐT Olympic Trung Quốc bị loại từ vòng 1/8, NHM nước này tỏ ra rất thất vọng và đã bày tỏ những nhận định của mình.

 

Hôm qua 24/8, ĐT Olympic Trung Quốc đã thi đấu trận đấu thuộc vòng 1/8 ASIAD 2018 gặp ĐT Olympic Saudi Arabia. Để đối phương ghi trước 4 bàn thắng trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, Trung Quốc chỉ có thể gỡ lại 3 bàn trong 10 phút cuối trận, qua đó đã chính thức bị loại. CĐV Trung Quốc tỏ ra rất thất vọng với kết quả này.

Trên Sina và MXH Weibo, những NHM bóng đá Trung Quốc thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng của mình: “Tôi có cảm giác như một đội Trung Quốc fake (giả) trong hiệp 1 vậy. Họ đá quá tệ” – Một CĐV khác đáp lại. “Thực ra thì hiệp 1 2 đội đá đúng sức, còn sang hiệp 2 Saudi Arabia đã bắt đầu chủ quan đôi chút.”

ASIAD 2018, u23 Trung Quốc

Nhiều CĐV của đất nước tỷ dân chỉ trích HLV trưởng Massimiliano Maddaloni: “Các cầu thủ rất tốt, chỉ có HLV là tồi tệ mà thôi”.

“Ông HLV nên chịu trách nhiệm về 4 bàn thua quá dễ dàng.”

“Khi chúng ta thay đổi chiến thuật, đã có 3 bàn thắng được ghi, ông HLV phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.”

“ Đó còn là đội U21 Saudi Arabia đó các bạn.”

>>> Truyền thông Hàn Quốc ‘phát điên’ với chủ nhà Indonesia

>>> HLV Lê Thụy Hải: 'Việt Nam 3 lần may mắn, Quang Hải - Xuân Trường là vấn đề'

Một số CĐV thì cố gắng tỏ ra lạc quan: “Tôi cảm thấy cả đội đang dần tiến bộ. Kể từ sau khi bị loại ở vòng bảng U23 châu Á, chúng ta đã thi đấu tốt hơn. Nên động viên các cầu thủ này. Tinh thần và sự liên kết gữa các cầu thủ là rất tốt.”

Kể từ sua VCK U23 châu Á 2018, CĐV Trung Quốc thường xuyên nhắc tới Việt Nam với cụm từ: ‘Chúng ta nên học hỏi họ.’ ‘Bóng đá Trung Quốc đã thua kém Việt Nam rồi’ và điều này lại một lần nữa được tiếp diễn tại ASIAD 2018.

Có một CĐV còn chia sẻ thẳng thắn: “Bóng đá Trung Quốc đang thụt lùi. Giải VĐQG của chúng ta tệ quá dù có nhiều ngôi sao. Việt Nam, Thái Lan và các nước khác đang vươn lên ở cả cấp CLB và cấp độ đội tuyển. Tôi thực sự rất lo ngại.”

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan