Quảng cáo

Bị chủ nhà làm khó, U23 Malaysia bỏ giải ASIAD?

Thứ sáu, 27/07/2018 06:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Malaysia tính chuyện bỏ giải ASIAD 2018, U23 Việt Nam tập trung với lực lượng mạnh nhất... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 27/7.

“Olympic Việt Nam hãy gác lại hào quang quá khứ”

Nằm trong kế hoạch thăm và động viên ĐT Olympic Việt Nam trước ngày lên đường tham dự ASIAD 2018, chiều 26/7, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đến trung tâm bóng đá VPF (Văn Giang, Hưng Yên). Tại đây, bộ trưởng đã có những lời chúc với thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Chúng ta hãy gác lại những hào quang của Thường Châu vừa qua và đề nghị tập thể HLV, cầu thủ tập trung vào các trận đánh sắp tới. Chúng ta phải đạt được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình, trong điều kiện của mình, trong sự nỗ lực cao nhất của mình. Kết quả này có thể như ở Thường Châu, có thể cao hơn và cũng có thể thấp hơn nhưng chúng ta phải luôn cố gắng hết sức mình”, bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ.

U23 Malaysia tính bỏ giải sau "trò mèo" của nước chủ nhà ASIAD 2018

Cách đây ít lâu, HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia đã than vãn chuyện không thể triệu tập đủ quân khi các CLB trong nước không chịu nhả người. Điều này buộc ông phải giảm chỉ tiêu từ vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18 xuống còn tìm kiếm ít nhất 1 trận thắng.

Ban đầu, bảng E môn bóng đá nam ASIAD 18 vốn đã rất khó cho Olympic Malaysia khi có sự xuất hiện của Olympic Hàn Quốc, Olympic Bahrain và Olympic Kyrgyzstan. Nhưng sau khi bốc thăm bổ sung, bảng đấu này có thêm Olympic UAE, một đội bóng rất mạnh của Tây Á. Điều này khiến cho cơ hội giành vé đi tiếp của Olympic Malaysia càng trở nên nhỏ hơn.

Trước truyền thông nước nhà, HLV Ong Kim Swee cân nhắc việc có thể tham dự giải nữa hay không, bởi quá nhiều bất lợi về phía U23 Malaysia, ở bảng đấu khó và CLB trong nước không nhả quân: "Mặc dù Malaysia Cup trùng với ASIAD nhưng chỉ là một vài trận đấu. Tôi chắc chắn rằng nếu không có một số cầu thủ U23 thì các CLB vẫn sẽ thi đấu tốt tại Malaysia Cup. Bảng E là bảng đấu khó vì thế tôi muốn có những nhân tố tốt nhất và đầy đủ nhất. Còn nếu không thì phải cân nhắc lại mọi chuyện."

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, U23 Việt Nam

Tiền vệ Olympic Việt Nam: Hà Nội FC dẫn đầu V.League nhờ may mắn và được hưởng nhiều thuận lợi

Theo đó, chia sẻ với phóng viên VnBongda về cuộc đua đến ngôi vô địch V.League ở mùa giải năm nay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khiêm tốn chia sẻ cùng với sự chuẩn bị tốt của toàn đội, Hà Nội FC cũng đã nhận được không ít may mắn khi các đối thủ tự “ngã ngựa” rất nhiều.

“Mặc dù chỉ cần 1 trận thắng nữa là vô địch nhưng CLB Hà Nội chắc chắn vẫn sẽ thi đấu đến hết mùa giải với quyết tâm cao nhất, chứ không phải là vô địch rồi thì mình sẽ buông thả hơn hay gì cả.

Còn về mùa giải năm nay, bản thân đội cũng có sự chuẩn bị tốt, cộng với việc các đối thủ cũng tự bắn vào chân khá nhiều, nên Hà Nội có được vị trí như bây giờ cũng là rất may mắn khi đội được hưởng nhiều thuận lợi.

HLV Nguyễn Đức Thắng hứa đưa FLC Thanh Hóa vào Top 3

“Tôi về FLC Thanh Hoá được gần 3 tháng, nhưng để bảo mình làm được gì e hơi khó trả lời. Tuy nhiên, tôi cảm thấy vui khi bản thân đã dần nắm bắt và hiểu được anh em cầu thủ để từ đó xây dựng một lối chơi mang bản sắc riêng. Bên cạnh đó, tôi cũng rất hài lòng khi các cầu thủ FLC Thanh Hoá thực hiện nghiệm túc đấu pháp trong tập luyện và thi đấu.

Đã là HLV thì ai cũng có tham vọng. Đội bóng càng mạnh, tham vọng của HLV càng cao. Tuy nhiên, tôi về nắm FLC Thanh Hoá lúc đội đang mất thăng bằng, thêm vào đó Hà Nội FC đã cho thấy họ quá mạnh và gần như vô đối ở mùa giải năm nay. Vì thế, mục tiêu thiết thực nhất tôi đặt ra cho bản thân và các cầu thủ ở 6 trận còn lại là cố gắng đưa FLC Thanh Hóa lọt vào Top 3 cuối mùa giải.” – HLV Đức Thắng nói.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan