Quảng cáo

Benzema được ‘dọn đường’ trở lại tuyển Pháp dự Euro 2016

Thứ sáu, 11/03/2016 19:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid mới đây đã gạt hái được thành công bước đầu trong vụ lùm xùm với người đồng đội Mathieu Valbuena để có thể trở lại ĐT Pháp dự Euro 2016.

Benzema, ĐT Pháp, bóng đá Pháp, ĐTQG Pháp, Euro, Euro 2016, VCK Euro, VCK Euro 2016, Karim Benzema, Benzema tống tiền, Valbuena,

Karim Benzema rộng đường trở lại tuyển Pháp

Như chúng ta đã biết, vào năm ngoái, cầu thủ của ĐTQG Pháp Mathieu Valbuena đã bị một kẻ lạ mặt tống tiền. Nguyên do là người đó đã có trong tay clip sex của Valbuena và yêu cầu đòi một khoản hậu hĩnh. Cựu cầu thủ của Marseille sau đó báo cảnh sát và cơ quan này sau đó cáo buộc chính tiền đạo Karim Benzema là chủ mưu của vụ án này.

Ngay sau đó, LĐBĐ Pháp (FFF) đã đình chỉ mọi hoạt động của Benzema tại tuyển Pháp cho đến khi có những kết luận cuối cùng, điều đó có nghĩa là tiền đạo này có thể sẽ phải bỏ lỡ kỳ Euro 2016 diễn ra ngay trên sân nhà. Ngoài ra, tòa án cũng cấm tiền đạo của Real Madrid đến gần Mathieu Valbuena cho đến khi vụ việc được giải quyết. Điều đó có nghĩa là nếu FFF có không cấm Benzema lên tuyển thì họ cũng chỉ được chọn 1 trong 2 cầu thủ này.

Tuy nhiên, mới đây Benzema đã được tòa án Versailles dưới sự điều hành của thẩm phán Nathalie Boutard đã quyết định tháo bỏ 1 số cáo buộc và hạn chế, trong đó có việc anh không được phép liên lạc với Valbuena.

Với động thái này, Benzema sẽ có thể tiếp cận trực tiếp với Valbuena và giải quyết những vấn đề của cả hai bên ngoài tòa án, đồng nghĩa khả năng trở lại tuyển Pháp dự Euro 2016 của tiền đạo đang khoác áo Real cũng sáng hơn rất nhiều. Luật sư của anh, ông Sylvain Cormier cũng đã tỏ ra rất mừng về phán quyết của tòa án khi cho biết: “Benzema rất vui. Chúng tôi có cảm giác như mình đã thắng. Đây là 1 bước tiến quan trọng. Điều quan trọng nhất là chứng minh Karim vô tội.”

Thethao247.vn sẽ liên tục cập nhật Lịch thi đấu Euro 2016 để quý khán giả tiện theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan