Quảng cáo

Beckham từng không xem MU thi đấu trong 3 năm

Thứ hai, 30/01/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ David Beckham khẳng định rất buồn khi bị ban lãnh đạo MU đem bán cho Real năm 2003. Đó cũng là thời gian anh không xem bất cứ trận đấu nào của "Quỷ đỏ" Manchester.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên BBC Radio 4, David Beckham cho hay: “Tôi không xem MU thi đấu trong 3 năm sau khi chia tay đội bóng. Tôi càng bị sốc và suy sụp bởi giành chức vô địch Premier League ở ngay mùa giải trước khi bị đem bán cho Real. Tôi rất muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo MU và chưa có bao giờ có ý định chia tay câu lạc bộ”.

Hè 2003, MU và Barca thông báo thống nhất về điều khoản chuyển nhượng của David Beckham. Tuy nhiên, thương vụ không được thực hiện do Becks không muốn khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Sau đó, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" Manchester bán anh cho Real Madrid với mức phí 35 triệu euro.

Beckham, MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, Man Utd

“Khi đang nghỉ hè cùng bà xã Victoria ở Mỹ, tôi nhận được cuộc gọi từ một người bạn nói rằng Sky Sports đưa tin MU đạt thỏa thuận bán tôi cho Barca. Sau khi trở lại Anh, tôi nói chuyện với huấn luyện viên Alex Ferguson và được thông báo đó là sự thật”, David Beckham tiết lộ.

Tuy nhiên, chỉ trong một ngày, sau khi trao đổi cùng người đại diện về việc phải rời MU, anh tiếp tục nói chuyện với chủ tịch Real Madrid và đồng ý gia nhập đội chủ sân Bernabeu. David Beckham trở thành một trong những thành viên của thế hệ "Galacticos 1" của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha với nhiều ngôi sao nổi tiếng thời điểm đó.

Trong 4 mùa giải thi đấu cho Real Madrid, David Beckham giành chức vô địch La Liga và siêu cúp Tây Ban Nha. Trước đó, anh góp phần giúp MU giành 6 danh hiệu Premier League và 1 cúp Champions League. David Beckham được xem là tiền vệ đá cánh hào hoa và thành công nhất của bóng đá xứ sở sương mù.

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham MU tin tức MU tin tức Man Utd Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT