Quảng cáo

BBC lên tiếng, Arsenal phá kỷ lục đón bom tấn mùa hè

Thứ bảy, 01/07/2017 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin uy tín của BBC Sports hôm nay đưa tin rất thương vụ mua Lacazette của Arsneal sắp hoàn tất.

BBC lên tiếng, Arsenal 99% có Lacazette

Hôm qua 30/6, trang chủ của tập đoàn truyền thông uy tín nhất nước Anh BBC Sports đăng tin, CLB Arsenal đang ở rất gần với bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette từ Lyon. Trang này khẳng định thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày nữa.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 1 thang 7, tin chuyen nhuong MU, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal mua Lacazette, Lacazette

Cụ thể, nhà báo thân Arsenal của tờ BBC là David Ornstein khẳng định lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ dành cho Lacazette đã bị Lyon từ chối nhưng thương vụ vẫn diễn ra tốt đẹp khi đội bóng nước Pháp ‘ngầm’ bật đèn xanh cho Pháo thủ tiếp cận với tiền đạo của mình. David cũng khẳng định Arsenal sẽ phá kỷ lục 42,4 triệu bảng của Mesut Ozil hồi mùa hè năm 2014 bằng hợp đồng này và cuộc thương thảo nhiều khả năng sẽ chốt rất nhanh trong Chủ nhật hoặc thứ 2 tới.

Theo các tờ báo khác, nhiều khả năng Arsenal sẽ chi ra từ 45-50 triệu bảng, cộng thêm các điều khoản khác. Lyon muốn có 55 triệu bảng nhưng họ hoàn toàn có thể sẽ phải chấp nhận những phương án nhận tiền chậm từ Pháo thủ.

Trong khi đó, BBC cũng khẳng định thương vụ chuyển nhượng của Lemar đang bị trì hoãn còn tương lai Sanchez vẫn rất bất ổn dù Arsenal chưa nhận được lời đề nghị nào.

Man City gặp khó trong vụ theo đuổi Walker

Trang Mirror cho hay ban lãnh đạo Tottenham tuyên bố để Kyle Walker ra đi nếu thu về 50 triệu bảng. Đây là mức phí sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn nếu muốn đưa anh về sân Etihad hè này.

Trong khi, Tottenham cũng có kế hoạch theo đuổi Ricardo Pereira của đội bóng Porto, phòng trường hợp không thể giữ chân Walker.

HLV Conte không vui vì thương vụ Lukaku

Trang Daily Star cho hay huấn luyện viên Conte muốn đưa Andrea Belotti về sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Michael Emenalo lại muốn chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton. Tuy nhiên, thương vụ này chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bởi các bên không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Chelsea coi như đã có trung vệ Đức

Theo nguồn tin của Sky Italia, Chelsea đã đáp ứng mức giá 34 triệu bảng của Roma và coi như đã có trung vệ người Đức Antonio Rudiger. Trong đó phí chuyển nhượng là 29 triệu bảng và 4,4 triệu bảng tiền thưởng tùy theo thành tích của Rudiger.

Cầu thủ 24 tuổi này sẽ đến London kiểm tra y tế vào thứ 2 tuần tới trước khi hoàn thành các điều khoản cá nhân và ký hợp đồng 5 năm với The Blues.

John Terry chốt bến đỗ mới trong tuần này

Tờ Daily Mail tiết lộ, trung vệ John Terry sẽ xác định bến đỗ mới ngay trong tuần này. Nhiều khả năng đó sẽ là Aston Villa. Trung vệ 36 tuổi này trước đó đã được lãnh đạo Aston Villa đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Hiện tại, Terry vẫn đang trong quá trình cân nhắc sau khi nói lời chia tay Chelsea khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Ngoài ra, cả Birmingham City, Bournemouth, Swansea City, Stoke City và West Bromwich Albion đều khao khát sở hữu Terry.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 1 thang 7 tin chuyen nhuong MU chuyển nhượng Arsenal Arsenal mua Lacazette Lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT