Quảng cáo

Bất ngờ với những CLB có nhiều cầu thủ sót lại ở EURO nhất

Thứ ba, 05/07/2016 14:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Rất nhiều những cái tên nổi tiếng như MU, Real Madrid hay Arsenal đều đứng dưới 1 CLB không mấy danh tiếng của giải Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết EURO 2016)

Sau khi kết thúc vòng tứ kết, chỉ còn 4 đội lọt vào tới vòng bán kết EURO 2016 là xứ Wales, Đức, Pháp và Bồ Đào Nha. Với việc cả Italia, Tây Ban Nha hay Anh đều đã bị loại trước đó khiến nhiều CLB lớn ‘đón’ cầu thủ của mình sớm hơn dự kiến, và khiến cho BXH các CLB có nhiều cầu thủ tại EURO nhất thay đổi khá nhiều.

Với việc ĐT Đức lọt vào bán kết, không khó hiểu khi Bayern Munich trở thành đội bóng có nhiều CLB dự EURO 2016 nhất với 8 cầu thủ, trong đó có 6 cầu thủ Đức là Manuel Neuer, Jerome Boateng, Mats Hummels, Joshua Kimmich, Thomas Muller, Mario Gotze. 2 cái tên còn lại là Kingsley Coman (Pháp) và Renato Sanches (Bồ Đào Nha).

Real Madrid, EURO 2016, Man Utd, MU, Arsenal, Juventus, Bayern Munich, Liverpool, tin tức EURO 2016

 

Bất ngờ nằm ở vị trí số 2 khi Crystal Palace hiện đang đứng ở vị trí này. Theo đó, đại diện của Ngoại hạng Anh có 5 cầu thủ là Mandanda, Yohan Cabaye (Pháp), Wayne Hennessey, Joe Ledley và Jonathan Williams (xứ Wales). Trong khi đó, Real Madrid, Arsenal đều chỉ có 4 cầu thủ còn MU, Liverpool hay Juventus chỉ có còn 3 người là còn đang thi đấu trên đất Pháp.

Danh sách các CLB có số cầu thủ còn sót lại ở EURO 2016 nhiều nhất

8 - Bayern Munich

5 - Crystal Palace

4 - Real Madrid, Arsenal, Sporting Lisbon.

3 - Juventus, Wolfsburg, Liverpool, Lyon, Manchester United.

2 - Tottenham, PSG, Manchester City, Leicester, West Ham, Bayer Leverkusen, Schalke, Besiktas, Fulham, Fenerbahce, Southampton, Valencia, Swansea.

1 - Barcelona, Rennes, Sevilla, Newcastle, Tigres, Atletico Madrid, Koln, Borussia Dortmund, Galatasaray, Inverness, West Brom, Benfica, Reading, Wolves, Nottingham Forest, MK Dons, Birmingham City, Burnley, Dinamo Zagreb, Porto, Monaco, Braga, Lille, Lorient.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan