Quảng cáo

Bất ngờ lên tuyển Việt Nam, trung vệ trẻ phản ứng hài hước

Thứ ba, 14/03/2017 17:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bất ngờ vì được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam, trung vệ trẻ Trần Đình Khương đã có những phản ứng rất hài hước.

Player Loading...

Highlights: HAGL 0-2 Khánh Hòa (Vòng 9 V-League 2017)

Với việc Đình Luật chia tay ĐTQG, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải tìm người thay thế. Sau thời gian suy nghĩ, ông Thắng đã gọi Trần Đình Khương, cầu thủ sinh năm 1996, cao 1m78, trám vào vị trí cầu thủ sinh năm 1983 để lại.

Khi biết thông tin bản thân được triệu tập lên ĐTQG, Trần Đình Khương không thể tin vào tai của mình. Anh có phản ứng khá hài hước khi tỏ rõ sự vui mừng của mình qua nét mặt và cử chỉ, trước khi thốt lên: “Ôi, không thể tin nổi. Tôi được gọi vào đội tuyển Việt Nam á? Quá bất ngờ, quá hạnh phúc”.

Tran Dinh Khuong, tin tuc dtqg viet nam, tin tuc asian cup 2019, tin tuc hlv huu thang, dinh luat, thay the dinh luat

Sau khi bình tĩnh lại, trung vệ, tiền vệ phòng ngự của Sanna Khánh Hòa chia sẻ: “Thật sự tôi rất bất ngờ khi được thông báo lên tập trung cùng đội tuyển. Tôi còn thiếu rất nhiều, kinh nghiệm chinh chiến, lối đá… nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Tôi chỉ nghĩ khi ra sân thì đá hết mình chứ không phải thi đấu để vươn tới hình ảnh một ngôi sao. Tôi còn phải học hỏi nhiều lắm. Tôi chơi bóng đá từ năm 10 tuổi. Nay đã 11 năm rồi. Và chưa từng nghĩ có ngày mình lên tuyển lớn. Tôi sẽ còn phải cố gắng hơn nữa.”

Trong khi đó, HLV trưởng của CLB Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đề cao khả năng của cậu học trò: “Khương dạo gần đây chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy thông minh, mạnh mẽ, phán đoán tốt, rất có trách nhiệm và quán xuyến. Khương không chỉ hỗ trợ tuyến giữa khá tốt, mà còn hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả. Trong ba trận thắng gần đây của đội, Khương thi đấu rất nổi bật.”

Trần Đình Khương thuộc biên chế Sanna Khánh Hòa, cầu thủ này bắt đầu được nhiều người biết đến khi tỏa sáng ở giải U21 báo Thanh Niên năm 2015. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Trần Đình Khương đã là một trụ cột của Khánh Hòa ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan