Quảng cáo

Bất hòa với Pep, sao Man City chuồn sang MU

Thứ bảy, 29/04/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một phi vụ chuyển nhượng có thể sẽ gây sốc toàn nước Anh trong thời gian tới khi một cầu thủ Man City sẽ chuyển sang thi đấu cho MU.

Hôm nay, hàng loạt báo giới Anh đưa tin, thủ thành Joe Hart, người đang thuộc biên chế Torino dưới dạng cho mượn từ Man City đã sẵn sàng trở về nước Anh sau một mùa giải thi đấu khá thành công tại Serie A, tuy nhiên, anh không có ý định ở lại sân Etihad.

Cụ thể, mối bất hòa của Hart với HLV trưởng Pep Guardiola có từ hồi đầu năm tới giờ vẫn chưa hề nguôi ngoai, đặc biệt là sau khi ông công khai ý định không sử dụng Hart trong khung gỗ. Tuy nhiên, Hart không hề muốn rời xa vùng Tây Bắc, nơi gần với nhà của thủ thành ở nước Anh.

Hart, Joe Hart, MU, Man Utd, De Gea, Hart tới MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 29 thang 4

Do đó, Hart đang muốn nhắm đến vị trí của David De Gea, người gác đền của MU đang được Real Madrid hết mực quan tâm. Nếu De Gea ra đi, Hart sẽ tới với sân Old Trafford.

Nếu điều này là sự thực, đây sẽ là một thương vụ trực tiếp hiếm hoi giữa MU và Man City. Cả 2 trường hợp gần đây của Carlos Tevez và Owen Hargreaves đều diễn ra khi những cầu thủ này kết thúc hợp đồng với CLB chủ quản (MU), nên trên thực tế, thương vụ trực tiếp gần nhất giữa 2 đội bóng này là khi Peter Barnes gia nhập Man City từ MU năm 1987. Thương vụ nổi tiếng nhất giữa 2 CLB là về huyền thoại Danis Law của MU, diễn ra năm 1973.

Vụ chuyển nhượng nếu xảy ra chắc chắn sẽ tạo sự chú ý của dư luận. Còn nhớ, Sir Alex Ferguson từng tiết lộ, ông đã lỡ mất cơ hội chiêu mộ Joe Hart khi còn trẻ, từ Shrewsbury với giá chỉ 100.000 bảng Anh.

Sau khi giã từ nghiệp huấn luyện, cựu chiến lược gia người Scotland còn bày tỏ sự tiếc nuối, miêu tả Joe Hart là "thủ môn người Anh xuất sắc nhất trong 20 năm trở lại đây".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hart Joe Hart MU Man Utd De Gea Hart tới MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng 29 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT