Quảng cáo

Barcelona sẽ chạm trán CLB Trung Quốc ở FIFA Club World Cup

Thứ ba, 15/12/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Guangzhou Evergrande vừa mới giành tấm vé lọt vào vòng bán kết Cúp Thế Giới các CLB sau khi đánh bại Club America (CLB của Mexico) với tỷ số 2-1.

 

Barcelona, FIFA Club World Cup

Đương kim vô địch ACL sẽ là đối thủ của Barcelona tại bán kết CWC

Trận hòa 2-2 trước Deportivo ngay tại Nou Camp cuối tuần qua là trận đấu cuối cùng của Barcelona trước khi đội bóng này bay sang Nhật Bản để tham dự Cúp Thế Giới các CLB (FIFA Club World Cup - CWC) năm 2015 để tìm kiếm danh hiệu thứ 5 trong năm nay.  Neymar vắng mặt sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng Tây Ban Nha nhưng rõ ràng Barca vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch của giải đấu.

Và đội bóng xứ Catalans đã xác định được đối thủ của mình tại bán kết (Barca được đặc cách không phải đá các vòng đấu trước), đó chính là CLB mới nổi của Trung Quốc, Guangzhou Evergrande. Đội bóng sở hữu cựu thành viên của Tottenham, Paulinho này hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Scolari và là đương kim vô địch Champions League Châu Á (ACL). Ngoài Paulinho, cựu ngôi sao của AC Milan và Real Madrid là Robinho cũng có mặt trong đội hình của  ‘những chú hổ miền nam Trung Hoa’.

Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Sanfrecce Hiroshima và River Plate, nhà đương kim vô địch Copa Libertadores.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT