Quảng cáo

Barca ký hợp đồng trọn đời với Iniesta

Thứ sáu, 06/10/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có hợp đồng mới với thời hạn dài nhất lịch sử, Arsenal sẵn sàng bán 2 ngôi sao... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 6/10.

Barca ký hợp đồng “trọn đời” với Iniesta

Tương lai của Andres Iniesta tại Camp Nou là chủ đề khá nóng ở mùa giải này khi Barcelona bị cáo buộc không quan tâm đến huyền thoại người Tây Ban Nha. Thậm chí, một số tin đồn còn cho rằng Iniesta có mâu thuẫn không thể hàn gắn với chủ tịch Josep Maria Bartomeu và sẵn sàng ra đi tự do vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, mọi vấn đề đã được giải quyết khi Barcelona và Iniesta tìm được tiếng nói chung. Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng xứ Catalan quyết định ký hợp đồng trọn đời với một cầu thủ.

Tuyên bố của CLB cho biết: “Andres Iniesta đã ký hợp đồng trọn đời với Barcelona vào thứ 6, thỏa thuận này sẽ giữ anh ấy ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp”.

Trong buổi lễ ký hợp đồng, Iniesta nói: “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với tôi bởi lẽ tôi được ở lại nhà của mình. Tôi muốn tiếp tục làm những điều quan trọng ở đây”.

“Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi cơ thể tôi, tâm trí của tôi và tất cả những gì của tôi nói rằng mọi thứ đã đủ rồi”.

The Blues giữ chân hai trụ cột

The Sun cho biết Chelsea đã sẵn sàng cho việc gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao Eden Hazard và Thibaut Courtois, kèm với những điều khoản hấp dẫn về lương bổng. Để tránh sự chèo kéo từ các đội bóng đối thủ, Chelsea sẽ tăng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần. Courtois cũng được ban lãnh đạo đánh giá là nhân tố tương lai của đội bóng. Chelsea dự tính sẽ tăng gấp đôi mức lương 120.000 bảng/tuần mà thủ thành người Bỉ đang nhận.

Arsenal sẵn sàng bán 2 ngôi sao trong tháng 1

Tờ Express đưa tin Arsenal đang lên kế hoạch bán Theo Walcott và Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Số tiền thu được từ hai thương vụ trên sẽ được HLV Arsene Wenger sử dụng để tái thiết đội hình hiện tại.

Cũng trong báo cáo trên, Walcott đã thất bại trong việc chứng minh mình xứng đáng với mức lương 110.000 bảng/tuần đang nhận. Tiền đạo người Anh có thể lại Southampton hoặc chuyển tới Serie A để làm lại từ đầu cùng Inter Milan.

Trong khi đó, Oezil được rất nhiều CLB quan tâm bao gồm West Ham, Everton và cả Man United. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Arsenal muốn thu lại một khoản tiền lớn để bù vào số 42,5 triệu bảng để mang anh về hồi năm 2013.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Iniesta chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT