Quảng cáo

Barca chi 60 triệu bảng để trêu tức Real Madrid

Thứ tư, 10/05/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mối thù hận giữa Real Madrid và Barca chưa bao giờ là nguội lạnh và Gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn chiêu mộ một cầu thủ cũ của đại kình địch.

Hôm nay, tờ Mundo Deportivo loan tải thông tin cho rằng, CLB Barca sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để có thể mang về Angel Di Maria, cầu thủ hiện đang khoác áo PSG. Đội bóng xứ Catalan đang muốn tìm kiếm một phương án để san sẻ gánh nặng tuổi tác với Iniesta cũng như có thể thi đấu bùng nổ ở trên hàng công, trong bối cảnh Arda Turan là một sự thất vọng lớn và nhiều khả năng sẽ sớm ra đi trong hè này.

Ngoài yếu tố chuyên môn, việc Barca nhắm tới Angel Di Maria mang ý nghĩa khá lớn trong cuộc đối đầu với kình địch Real Madrid. Cầu thủ người Argentina từng có nhiều thành công trong màu áo Kền kền trắng trong quá khứ và nếu anh gia nhập Barca hè này, chắc chắn BLĐ và nhiều CĐV Real Madrid sẽ cảm thấy khó chịu.

Barca, Real Madrid, Di Maria, tin tức Real Madrid, tin tức Barca, chuyển nhương 10 thang 5

Nắm được tình hình đó, PSG đang muốn ‘đục nước béo cò’. Họ ra giá 60 triệu bảng cho tiền vệ 29 tuổi, và Barca đang xem xét đề nghị của đội bóng nước Pháp. Nhiều khả năng Barca sẽ chỉ chấp nhận chi ra khoảng 50 triệu bảng cho tiền vệ này.

Tờ Mundo Deportivo cũng tiết lộ rằng, Barca đã nhắm tới Angel Di Maria từ khi cầu thủ này còn khoác áo MU. Tuy nhiên, Real Madrid đã cài một điều khoản quy định việc ‘không được bán cho Barca’ trong hợp đồng với Quỷ đỏ khi đó. Tuy nhiên, khi Angel Di Maria sang Pháp thi đấu, điều khoản này đã bị xóa bỏ.

Sao Premier League đã đồng ý gia nhập Barcelona

BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Và trong số những mục tiêu theo đuổi, đội chủ sân Nou Camp đang khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Philippe Coutinho, cầu thủ đang có tầm ảnh hưởng rất lớn tại CLB Liverpool trong những mùa giải gần đây.

Theo Sport, Barca đã tiến hành những buổi đàm phán không chính thức với Coutinho và có được cái gật đầu của cầu thủ này. Tờ báo thân Barca này cũng cho biết Liverpool sẽ không để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận ít hơn 76 triệu bảng. Con số này sẽ khiến Coutinho trở thành thương vụ đắt giá thứ 4 trong lịch sử chỉ sau Paul Pogba (89 triệu bảng), Gareth Bale (85,3 triệu bảng) và Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid Di Maria tin tức Real Madrid tin tức Barca chuyển nhương 10 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo