Quảng cáo

Balotelli lại phát biểu gây sốc

Thứ ba, 04/10/2016 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Nice mới đây bất ngờ lên tiếng về ĐT Italia và việc anh không được triệu tập.

Player Loading...

VIDEO: Balotelli tỏa sáng với bàn thắng tuyệt đẹp ở vòng 8 Ligue 1

Chia sẻ trên báo giới, tiền đạo đang có phong độ cao Balotelli bất ngờ thừa nhận anh xứng đáng với việc không có tên trong danh sách ĐT Italia: “Đôi lúc, tôi rất nhớ đội tuyển. Nhưng tôi xứng đáng bị đối xử như vậy. Tôi hy vọng mình sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, tôi muốn trở lại khi mình thực sự đạt phong độ cao nhất. Với tôi, tốt hơn hết là chưa trở lại ở thời điểm này. Tôi cần thêm thời gian”.

Balotelli, ĐT Italia, ĐT Ý, Mario Balotelli

Mario Balotelli thừa nhận không xứng đáng có tên trên ĐTQG Italia

Đây là một điều khá bất ngờ. Với bản tính ‘điên’ của mình, Balotelli được cho là 1 người cao ngạo và thường xuyên bị chỉ trích về điều đó. Thế nên, khi anh bất ngờ thừa nhận mình ‘không xứng đáng với vị trí trên ĐTQG Italia’, rất nhiều người đã bất ngờ. Hơn nữa, anh đang có phong độ rất cao tại CLB Nice. Anh đang có 6 bàn trong 5 trận đấu với đại diện nước Pháp và theo nhiều chuyên gia, anh hoàn toàn xứng đáng với 1 suất trên ĐTQG.

Cũng trong phát biểu của mình, Super Mario đã lý giải sự khác biệt giữa Milan và Nice. Đây được cho là 1 trong những lý do giúp tiền đạo này lấy lại phong độ.

“Milan không phải môi trường tốt nhất với tôi. Tôi không làm gì sai trái ở đây cả. Chấn thương nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Ở Nice, tôi thấy cuộc sống tốt hơn nhiều. Môi trường luôn đóng vai trò quan trọng tới các quyết định của tôi, giống như khi tôi tới Liverpool và Milan vậy. Ở Nice, các cầu thủ đa phần đều trẻ. Chúng tôi phần lớn đều ngang tuổi và đang chơi thứ bóng đá mà tôi rất thích thú”, tiền đạo người Italia nói thêm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli ĐT Italia ĐT Ý Mario Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT