Quảng cáo

Bale trở thành nhân vật đại diện của game Euro 2016

Thứ sáu, 11/03/2016 19:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của ĐT xứ Wales, Gareth Bale chính thức trở thành đại diện cho game Euro 2016 của hãng Konami.

Bale, ĐT xứ Wales, Gareth Bale, xứ Wale, euro, vck euro, euro 2016, vck euro 2016

Gareth Bale trên trang bìa của game Euro 2016

Như thường thấy, các hãng trò chơi điện tử bóng đá nổi tiếng (như FIFA, PES…) đang gấp rút cho ra mắt những sản phẩm ăn theo các kỳ đại hội lớn của bóng đá thế giới. Và với Euro 2016 này, hãng Konami cũng đã bắt đầu hoàn thiện sản phẩm trùng tên với giải đấu này dựa theo gameplay của dòng PES – Pro Evolution Soccer vốn luôn có thị phần cao trong thể loại game bóng đá. Một quyết định gây khá nhiều bất nhờ vào năm nay là Gareth Bale, ngôi sao của ĐT xứ Wales đã đánh bại người đồng đội Cristiano Ronaldo để làm cầu thủ đại diện cho trò chơi điện tử này

Trả lời những câu hỏi về quyết định này, Erik Bladinieres - Giám đốc phụ trách marketing khu vực châu Âu của Konami cho biết: “Gareth Bale là một trong những cầu thủ có sức hút lớn nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi đánh giá rất cao việc anh ấy trở thành gương mặt ảnh bìa cho game UEFA EURO 2016. Tài năng và kỹ thuật của anh ấy là hoàn toàn phù hợp với trò chơi này. Và chúng tôi rất vui khi anh ấy và ĐT Xứ Wales sẽ là một trong phần trong trò chơi của chúng tôi".

Ngoài Bale và Ronaldo, nhiều cái tên khác cũng từng được xem xét như Wayne Rooney hay Zlatan Ibrahimovic.

Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật để quý độc giả tiện theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan