Quảng cáo

Bale là nguyên nhân khiến Ancelotti bị sa thải?

Thứ tư, 18/05/2016 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong cuốn tự truyện mới nhất của mình, HLV Ancelotti khẳng định Bale đã có những bất đồng quan điểm tương đối sâu.

VIDEO: Ronaldo và Bale trổ tài bứt tốc ghi bàn trên sân tập Real

HLV Carlo Ancelotti tại vị ở Real Madrid được 2 năm. Năm đầu tiên, ông giành Champions League thứ 10 (hay còn được gọi với danh từ mỹ miều là decima) cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng chỉ sau đó 12 tháng, vị chiến lược gia người Italia đã bị sa thải. Điều này khiến nhiều CĐV của Real Madrid rất bất bình và họ còn cảm thấy tức giận hơn nữa khi người được bổ nhiệm là Rafa Benitez, một HLV bị giới mộ điệu đánh giá thấp.

Ancelotti, Bale, Gareth Bale, Ancelotti và Bale bất đồng, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức real madrid,

HLV Ancelotti bị sa thải vì bất đồng quan điểm với Bale?

Nguyên do ban đầu của việc HLV Ancelotti bị sa thải được cho là do thành tích yếu kém trong mùa giải 2014/15, nhưng mới đây, mọi chuyện dường như là không phải vậy. Trong cuốn tự truyện "Quiet leadership: Winning Hearts, Minds and Matches" của mình, vị chiến lược gia người Italia khẳng định việc mâu thuẫn với ngôi sao Bale là điều khiến ông mất vị trí tại Real Madrid.

"Vào một ngày tháng 3 (năm 2015), tôi nhận được một cú điện thoại từ nói rằng ngài Florentino Perez muốn nói chuyện với tôi vào cuối buổi tập luyện. Sau đó, chủ tịch đã thông báo rằng người đại diện của Bale đã đến văn phòng của ông để nói chuyện về 'tình hình’ của cầu thủ này. Ngài Perez nói rằng Bale không hài lòng ở vị trí hiện tại của cậu ấy. Cậu ấy muốn chơi ở trung tâm nhiều hơn", Ancelotti chia sẻ trong cuốn tự truyện. “Tất nhiên, tôi không thể đáp ứng được yêu cầu đó, và mối quan hệ của tôi với Bale đã có vẻ đã gặp chút khó khăn, mặc dù sau đó tôi và Bale đã nói chuyện với nhau và cậu ấy khẳng định không để tâm đến chuyện này.”

Như vậy, HLV Ancelotti và Bale dường như đã có những bất đồng nhất định, và vị chiến lược gia người Italia đã bị sa thải 2 tháng sau đó.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti Bale Gareth Bale Ancelotti và Bale bất đồng Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid tin tức real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo