Quảng cáo

Aubameyang: Dortmund là ngôi nhà thứ hai của tôi

Thứ tư, 23/12/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Gabon hạnh phúc ở Dortmund và không muốn rời xa đội bóng áo vàng đen miền Tây nước Đức.

 

Aubameyang phủ nhận chuyện ra đi trong tháng Giêng

Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo đang có phong độ rất cao tại Bundesliga phủ nhận khả năng ra đi trong kỳ chuyện nhượng mùa đông này.

Tiền đạo nổi danh với biệt hiệu “máy chạy” này đã ghi được tới 27 bàn thắng trong 26 trận đã đấu của Dortmund mùa này dưới sự chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel, và anh đang được liên hệ với các đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là các đại gia xứ sở sương mù như Chelsea, Manchester United, Arsenal hay Liverpool.

“Tôi rất hạnh phúc ở tại đây,” Aubameyang phát biểu trên báo Đức. “Dortmund như là ngôi nhà thứ hai của tôi vậy.”

“Bản thân tôi đã trải qua rất nhiều CLB khác nhau (Milan, Dijon, Lille, Monaco), và tất cả đều tồn tại cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Điều đó khiến bản thân trở nên hoàn thiện hơn.”

Và tiền đạo người Gabon này cũng tin rằng anh sẽ tiếp tục đươc phong độ ghi bàn ấn tượng của mình trong giai đoạn hai ở Bundesliga cũng như các giải đấu mà Dortmund góp mặt.

“Đối với tôi mọi bàn thắng đều giống như bàn đầu tiên ghi được. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi được thi đấu trước rất nhiều CĐV. Tôi không biết giới hạn của mình nữa.”

“Bản thân luôn đặt những mục tiêu bàn thắng cho mình, và điều đó rất quan trọng. Cứ mỗi năm tôi lại tiến bộ hơn với Dortmund.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Aubameyang Aubameyang ghi bàn Dortmund Borussia Dortmund Chelsea chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo