Quảng cáo

Arsenal vs West Brom: ‘Ông vua’ top 4 – 1h45 ngày 22/4

Thứ năm, 21/04/2016 03:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau tất cả, Arsenal lại trở về với cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh quen thuộc, nơi họ chưa bao giờ thất bại.

Video bàn thắng: Arsenal 1-1 Crystal Palace (Vòng 34 - Ngoại hạng Anh)

Thật vậy. Dù cho bao giông tố đã qua, dù cho bao giải đấu đã phải từ bỏ, nhưng Arsenal chưa bao giờ lọt ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua. Mùa giải này, Arsenal từng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch giải đấu này hồi giữa mùa, tràn trề hi vọng lập một “cú ăn 3” tại FA Cup và đầy hứng khởi bước vào vòng đấu loại Champions League sau khi lách qua khe cửa cực hẹp tại vòng bảng. Thế nhưng, khi tất cả đã trôi khỏi tầm tay sau tháng 2 và tháng 3 đầy đen tối, những Pháo Thủ chỉ còn top 4 để bấu víu. Trận hòa vừa qua khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với việc họ bằng điểm với Man City và 4 điểm nhiều hơn MU. Trong bối cảnh còn tới 5 trận đấu nữa, cả 3 đội bóng này sẽ cạnh tranh khốc liệt cho 2 suất dự Champions League.

2 danh hiệu FA Cup sau 12 năm là mỗi chuỗi thành tích quá tồi với Arsenal và HLV Wenger, và đã nhiều lần CĐV muốn vị chiến lược gia người Pháp nên dừng lại. Có thể ông sẽ dừng lại thât, nhưng sẽ thật thất vọng nếu như vị chiến lược gia người Pháp chia tay sân Emirates mà không thể giúp đội nhà có một suất đá C1 mùa sau.

Arsenal vs West Brom, nhận định Arsenal vs West Brom, nhận định trận đấu Arsenal vs West Brom, nhận định Arsenal, nhận định West Brom, Arsenal, West Brom, nhận định Ngoại hạng Anh

West Brom xuất sắc đả bại Arsenal ở lượt đi

Bộ ba mới được thành lập Sanchez, Iwobi, Welbeck nhiều khả năng tiếp tục sát cánh với nhau trên hàng công của Pháo thủ, dù rằng họ chỉ 1 lần nổ súng dẫn đến kết quả không thuận lợi ở vòng đấu trước khi gặp Crystal Palace. Rất nhiều trụ cột của Pháo thủ đã khỏi chấn thương như Wilshere, Rosicky, Cazorla… và người ta có thể trông chờ vào một cặp tiền vệ trung tâm khác ngoài Coquelin và Ramsey đã cày ải quá lâu.

Trong khi đó, West Brom với lối chơi phòng ngự tiêu cực của mình đang không có phong độ tốt ở giải Ngoại hạng Anh. 3 trận thua trong 6 trận gần nhất khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH, nhưng không có nhiều khả năng thày trò HLV Tony Pulis sẽ xuống hạng. Cuối tuần qua, đội bóng của Jonny Evans đã nhận thất bại 0-1 trước Watford dù được hưởng tới 2 quả penalty và điều đó thể hiện phần nào khả năng dứt điểm không được tốt của hàng tiền đạo. Rondon có thể sẽ lãnh xướng hàng công bên cạnh sự trợ giúp của Sessegnon, nhưng những McClean hay Gardner có xu hướng phòng ngự quá mạnh để phải thi đấu như là 2 trong 3 tiền vệ dâng cao của đội bóng này thời gian gần đây.

Thông tin nhân sự

Arsenal: Mikel Arteta chấn thương. Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade Chamberlain bỏ ngỏ khả năng ra sân.

West Brom: Chris Brunt, James Morrison chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất của cả 2 đội, Arsenal thắng 4 hòa 1 thua 1. Trận thua duy nhất của họ chính là trận lượt đi năm nay diễn ra vào tháng 11 năm ngoái khi West Brom đả bại Pháo thủ với tỷ số 2-1. Trong 6 trận này, Arsenal ghi 9 bàn còn West Brom ghi 5 bàn, một con số khá thấp.

Arsenal thắng 7/8 trận sân nhà gặp West Brom gần nhất.

Arsenal thắng 2 hòa 3 thua 1 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

West Brom thắng 1 hòa 2 thua 3 trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

West Brom không thắng 10/11 trận sân khách tại Ngoại hạng Anh gần nhất.

Arsenal bất bại trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
22/04 01:45 Arsenal - West Brom 2.025 0:1 3/4 1.875 3 2.075 1.825 1.26 5.90 12.57

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerín, Coquelin, Ramsey, Iwobi, Özil, Sánchez, Welbeck. 

West Brom (4-2-3-1): Foster, Chester, Evans, McAuley, Dawson, Fletcher, Yacob, McClean, Gardner, Sessegnon, Rondón.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 West Brom

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs West Brom nhận định Arsenal vs West Brom nhận định trận đấu Arsenal vs West Brom nhận định Arsenal nhận định West Brom Arsenal West Brom nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo