Quảng cáo

Arsenal 1-3 MU: Wenger mỉa mai MU, Mourinho ca ngợi 1 người

Chủ nhật, 03/12/2017 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai vị chiến lược gia đã có những lý giải khác nhau về kết quả khá bất ngờ Arsenal 1 - 3 MU trên sân Emirates rạng sáng nay.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của De Gea trước Arsenal

Trận đại chiến giữa Arsenal và MU đã diễn ra đầy bất ngờ và khó tưởng tượng. Được đánh giá cao hơn đối thủ một chút nhưng Arsenal nhanh chóng để thủng lưới 2 bàn trong 10 phút đầu tiên, vì những sai lầm hàng thủ. Bàn gỡ của Lacazette đầu hiệp 2 không thể giúp Pháo thủ có được 3 điểm khi mà Lingard ấn định tỷ số 3-1 sau đó.

Phát biểu sau trận, HLV Wenger tỏ ra giận dữ và thất vọng với các học trò của mình, nhất là hàng hậu vệ. Ông nói: "Hàng phòng ngự của chúng tôi đã không khởi đầu tốt. Chúng tôi đã tự đẩy mình vào thế khó khăn. Mặc dù vậy Arsenal đã có đủ cơ hội để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Khi bạn có 33 cú sút cầu môn trong một trận đấu tầm cỡ đó đồng nghĩa với việc đã đã làm chủ trận đấu. Tinh thần và chất lượng của chúng tôi là vượt trội hơn. Nhưng tôi rất tức giận và thất vọng vì cuối chúng chúng tôi trắng tay.

Thật khó khăn nhưng đây là một phần của trận đấu. Đôi lúc bạn thắng một trận đấu không xứng đáng, đôi lúc bạn thua trong một trận chẳng đáng thua. Đây là một ví dụ cụ thể. Tôi đã để thua rất nhiều trận đấu trong sự nghiệp dù đã kiểm soát thế trận. Nhưng trong các trận đấu lớn, sự hiệu quả phải được đặt lên hàng đầu".

Trong khi đó, Mourinho nói: “Tôi yêu cái cách đội bóng của mình kiên cường chiến đấu, đặc biệt trong một số thời điểm khó khăn khi Arsenal tạo áp lực khổng lồ bằng thứ bóng đá tấn công rực lửa của họ. Các cầu thủ của tôi đều đã thể hiện nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi cùng tinh thần quả cảm. Không ai có thể giành 3 điểm với họ trong ngày hôm nay hết.

Arsenal có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi sở hữu một thủ môn quá xuất sắc trong khung gỗ. Sau trận, tôi đã chạy đến De Gea và nói với cậu ấy rằng, mình vừa được chứng kiến màn trình diễn của người gác đền xuất sắc nhất Thế giới. Trong trận cầu lớn, bạn cần một thủ môn như vậy để tạo sự an tâm cho toàn đội."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal MU Man Utd Wenger Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT