Quảng cáo

Anthony Martial dính chấn thương trước thềm Euro 2016

Thứ hai, 30/05/2016 07:58 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đích thân HLV Deschamps của ĐT Pháp đã xác nhận chấn thương của Martial.

VIDEO: Siêu phẩm của Martial được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Rạng sáng mai, ĐT Pháp sẽ có trận giao hữu với ĐT Cameroon để hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho Euro 2016 và trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của ‘những chú gà trống thành Goloa’, có tên của tiền đạo MU, Martial. Tuy nhiên, đích thân HLV Deschamps mới đây đã xác nhận rằng Martial đã gặp một chấn thương và không thể tham dự những buổi tập vừa qua cũng như là trận đấu tới. Mặc dù vậy, ông loại bỏ khả năng chủ nhân của danh hiệu Golden Boy năm 2015 sẽ lỡ Euro 2016.

Martial chấn thương khi thi đấu cho MU

“Martial cảm thấy đau ở đùi và sẽ không ra sân trong trận đấu đêm nay (gặp Cameroon. Tiền đạo này đã kết thúc mùa giải muộn hơn các đồng đội khác, vì thế tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy được. Dẫu vậy thì Martial chắc chắn vẫn sẽ dự EURO 2016. Không có gì nghi ngờ cả. Cậu ấy chỉ gặp những vấn đề nhỏ về cơ đùi và sẽ sớm bình phục trong thời gian tới.” HLV Deschamps trấn an dư luận sau khi các phóng viên hỏi về trường hợp của Martial.

Martial đã ghi được 18 bàn thắng trong tất cả các đấu trường mà MU tham gia ở mùa giải vừa qua, và trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất trong một mùa giải đáng thất vọng của Quỷ đỏ. Trong khi đó, ĐT Pháp sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2016 của mình bằng trận gặp Romania vào ngày 10 tháng 6 tới.



>>> Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016  nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan