Quảng cáo

Aguero xác định bến đỗ đến năm 2020

Thứ ba, 23/02/2016 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Argentina sắp gia hạn hợp đồng với Man City tới tận năm 2020.

 

Aguero, Sergio Aguero, tiền đạo Aguero, Aguero gia hạn hợp đồng với Man City, Man City, chuyển nhượng Man City, Ngoại hạng Anh

Sergio Aguero là tiền đạo số 1 của Man City

Sergio “Kun” Aguero là cầu thủ quan trọng của Man City nhiều năm qua. Anh thường xuyên giành giải vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến đây từ Atletico Madrid từ năm 2011. Cụ thể, cầu thủ này đã ghi tới 92 bàn thắng (chỉ tính riêng trong giải Ngoại hạng Anh) trong sự nghiệp thi đấu của mình ở Man City.

Và mới đây, tiền đạo này đã bày mong muốn được tiếp tục thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh cũng như là ở Man City cho lãnh đạo đội bóng thành Manchester. Hai bên nhanh chóng bàn bạc những điều khoản của việc ký hợp đồng mới, tuy nhiên Man Xanh chỉ muốn gia hạn hợp đồng hiện tại.

Có 2 lý do để Man City không muốn ký hợp đồng mới mà chỉ muốn gia hạn hợp đồng với Aguero. Thứ nhất, “Kun” năm nay đã 27 tuổi, là ngưỡng mà các cầu thủ bước qua giai đoạn phát triển và sẽ thi đấu ổn định trong vòng 2, 3 năm rồi xuống dốc. Hai là hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina còn giá trị tới năm 2019, với một mức lương thuộc diện cao trong giới cầu thủ. Nếu ký hợp đồng mới, nhiều khả năng Man City sẽ phải tăng lương cho Aguero.

Hiện chưa rõ tiền đạo Sergio Aguero có muốn tiếp tục thi đấu với mức lương hiện tại hay không, tuy nhiên ý định ở lại nửa xanh thành Manchester của anh là rất rõ ràng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Sergio Aguero tiền đạo Aguero Aguero gia hạn hợp đồng với Man City Man City chuyển nhượng Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo