Quảng cáo

Afghanistan bất ngờ cầm hòa Jordan trong cơn mưa bàn thắng

Thứ ba, 10/10/2017 19:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội bóng chủ nhà đã tạo ra được bất ngờ khá lớn tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Trong khuôn khổ bảng C tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐTQG Việt Nam đang đứng thứ 2 với 5 điểm sau 3 trận đấu, kém đội đầu bảng Jordan 2 điểm. Trong khi đó, Afghanistan ngụp lặn ở vị trí cuối cùng với chỉ 1 điểm, sau trận thua khó tin trước Campuchia.

Chính vì vậy, cơ hội dự ngày hội bóng đá châu lục 2 năm tới của Afghanistan đang rất thấp. Họ cần phải cố gắng giành càng nhiều điểm số càng tốt, dù đối thủ có là những đội mạnh như Jordan hay phải đá sân khách khi đấu với Việt Nam, và họ đã làm rất tốt.

Chiều nay, dù phải tiếp đội mạnh nhất bảng là Jordan nhưng Afghanistan thi đấu rất tự tin trên sân nhà. Trái với lối chơi có phần thụ động khi gặp Việt Nam, Afghanistan đánh phủ đầu đối thủ. Phút 15, Amiruddin Sharifi mang tin vui tới cho đội chủ nhà với bàn thắng đẹp mắt.

Tuy nhiên, Jordan chứng minh mình không phải dạng vừa khi có liền hai bàn gỡ vào cuối hiệp, trong đó, pha lập công từ chấm 11m của Odai Al-Saify gây đôi chút tranh cãi.

Sang hiệp 2, Afghanistan gần như đã thăng hoa khi chèn ép đại gia tới từ Tây Á, trong đó có 2 bàn thắng đẹp mắt. Phút 80, tỷ số là 3-2 cho Afghanistan sau pha phối hợp tấn công vô cùng chuẩn xác.

Tuy nhiên, Jordan vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình khi có bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 87. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Hòa trận này, Jordan có 8 điểm sau 4 trận, tạm hơn Việt Nam 3 điểm. Trong khi đó, Afghanistan chỉ có được 2 điểm và nếu Việt Nam thắng Campuchia ở trận đấu diễn ra sau đó (sẽ có cùng 8 điểm), họ buộc phải toàn thắng toàn bộ những trận đấu còn lại để lọt vào VCK tại UAE.

BXH bảng C vòng loại Asian Cup 2019

Highlights: Afghanistan 3-3 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan