Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo lí giải việc xin xoá thẻ đỏ cho cầu thủ Incheon

22/10/2018 21:34:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247- HLV Park Hang-seo nói gì khi ‘xóa thẻ đỏ’ cho thủ môn đối phương, 2 ngôi sao HAGL chính thức sang Hàn Quốc trị thương... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 22/10.

HLV Park Hang-seo nói gì khi ‘xóa thẻ đỏ’ cho thủ môn đối phương

Phút 25, thủ môn Incheon United lao ra ngoài vòng cấm và dùng tay cản cú sút của Thanh Trung. Ngay lập tức, trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu thủ môn này. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã đề nghị để thủ môn đội bạn tiếp tục thi đấu và đội tuyển Việt Nam chỉ hưởng quả đá phạt trực tiếp.

Lý giải cho hành động của mình, HLV người Hàn Quốc nói sau trận: "Về tình huống thủ môn đội bạn bị thẻ đỏ, tôi chủ động liên hệ với tổ trọng tài và BHL Incheon United về việc để anh ta tiếp tục thi đấu. Tất cả đều đồng ý với phương án tôi đưa ra. Trận đấu này chỉ nhằm thử nghiệm đội hình nên nếu một đội chỉ có 10 người đấu lại 11 thì không còn nhiều ý nghĩa".

"Trận đấu đầu tiên và cũng là đá tập để chọn ra những cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí, hướng tới giải đấu sắp tới. Nhiều cầu thủ mới lần đầu tiên đá trong đội hình. Hai bàn thua đều có lỗi từ hàng thủ. Tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn ở các tình huống đấy. Dù sao, đây cũng là trận đấu thử nghiệm". – Ông Park tiếp tục.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐT Việt Nam

2 ngôi sao HAGL chính thức sang Hàn Quốc trị thương

Sau khi kết thúc mùa giải 2018, hai cầu thủ Lê Đức Lương và Vũ Văn Thanh của HAGL đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nặng và sẽ phải phẫu thuật nếu muốn chữa trị dứt điểm để trở lại với phong độ đỉnh cao.

Để giúp đỡ quá trình hồi phục của hai cầu thủ này được tốt nhất, CLB HAGL đã quyết định để hai gương mặt nói trên sang Hàn Quốc phẫu thuật và hồi phục. Hai cầu thủ sẽ nhận được sự chữa trị tốt nhất từ phía CLB, tại bệnh viên Inega (đây cũng là nơi Tuấn Anh đã mổ). Đồng thời  bác sĩ Choi Joo Young cũng sẽ là người trực tiếp điều trị cho Văn Thanh và Đức Lương. Dự kiến, hai cầu thủ sẽ đáp chuyến bay sang Hàn Quốc vào tối muộn ngày hôm nay.

AFF nhầm lẫn khó hiểu, cho trung vệ Bùi Tiến Dũng làm em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trang chủ AFF Cup vừa có bài viết về những cặp cha con, anh em đã, đang và có thể sẽ tham dự AFF Cup. Trong bài viết này, thủ thành Bùi Tiến Dũng của Việt Nam được nhắc tới khi có người em trai là tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Tuy nhiên, Tiến Dụng không được HLV Park Hang Seo triệu tập cho AFF Cup 2018. Và cặp đôi anh em nhà Tiến Dũng phải đợi thêm thời gian mới có thể cùng nhau khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Đề cập đến Bùi Tiến Dụng nhưng trang chủ AFF Cup lại có sự nhầm khi đăng tải hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng làm minh họa. Đây là sự nhầm lẫn dễ hiểu bởi với cách viết không dấu, hai cái tên Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng giống hệt nhau.

Bảng xếp hạng U19 châu Á:

Bảng C


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn