Thethao247.vn
  • zalo

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs Malaysia ở đâu?

16/11/2018 16:57:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 cung cấp kênh sóng và link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018...

THỂ THAO 247 trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

Nhằm phục vụ đông đảo độc giả yêu bóng đá Việt Nam, THỂ THAO 247 sẽ trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại giải AFF Cup 2018. Theo đó, trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được trực tiếp tại đường link dưới đây:

Trực tiếp AFF Cup 2018:

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTV và Facebook

Tại Việt Nam, hai đơn vị sở hữu bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 là Đài tryền hình Việt Nam VTV và Next Media. Do đó trận đấu hấp dẫn giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6VTV6 HD.

Ngoài ra, trận Việt Nam vs Malaysia cũng được trực tiếp trên kênh Bóng đá TVVTC3THVL2HD. Do đó, khán giả được theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải trên các kênh truyền hình cùng phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018. Các đài trả tiền như K+ cũng được tiếp sóng các kênh trên để xem trực tiếp.

Nhận định về trận chung kết sớm bảng A AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, truyền thông Châu Á cho rằng Malaysia nhiều khả năng sẽ cầu hoà đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Một điểm là kết quả tốt giúp thầy trò ông Tan Cheng Hoe có lợi thế đi tiếp.

Trên tờ ESPN phiên bản châu Á, nhà báo John Duerden viết: "Chuyến làm khách trên sân của Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn, nhất là khi những 'Rồng vàng' đang tràn đầy tự tin nhắm tới chức vô địch. Trận đấu này mới có thể kiểm chứng Malaysia hay đến đâu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn