Thethao247.vn
  • zalo

Vũ Như Thành nói về Trọng Hoàng: Đá hậu vệ cần kiên nhẫn

30/10/2018 17:15:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Vũ Như Thành nói về Trọng Hoàng, choáng váng với số tiền Real đền bù cho HLV Lopetegui... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 30/10.

Vũ Như Thành: ‘Hậu vệ không phải là sở trường của Trọng Hoàng’

Khi được hỏi về Trọng Hoàng và vị trí thi đấu hậu vệ phải, cựu trung vệ Vũ Như THành chia sẻn trên Webthethao: “Bước sang tuổi 19, tuổi 20, Trọng Hoàng "ăn tập" trên đội tuyển với tôi. Nên tôi hiểu được phần nào về cách thi đấu của Hoàng. Kinh nghiệm Quốc tế là điều mà ông Park rất cần ở cậu ta. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tấn công và tinh thần thi đấu như một chiến binh là điểm mạnh đến từ Hoàng "bò" mà ông Park có thể khai thác.

Nhưng hậu vệ phải không phải là sở trường của Trọng Hoàng. Đó là điều tôi lo lắng. Bởi cảm giác chọn vị trí phòng ngự của Hoàng không tốt. Chơi hậu vệ biên là điều không dễ. Bạn phải biết cách bọc lót, chọn thời điểm cùng dâng lên để bẫy việt vị, không bị cuốn vào đối thủ và hạn chế những đường tạt bóng vào trong vùng cấm. Những điều đó Hoàng cần phải cải thiện.

Bên cạnh đó, vì tinh thần thi đấu như chiến binh cũng đem lại những mặt trái với Trọng Hoàng. Cậu ta thích lao vào phá bóng 1 nhịp dứt khoát và mạnh mẽ. Nhưng nếu không canh đúng thời gian, chuyện tai hại sẽ xảy ra. Đá hậu vệ, bạn phải có lòng kiên nhẫn và chờ đợi.”

Vũ Như Thành, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam, Vũ Như Thành nói về Trọng Hoàng: Đá hậu vệ cần kiên nhẫn

Choáng váng với số tiền Real đền bù cho HLV Lopetegui

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ phải đền bù toàn bộ tiền lương của Lopetegui trong 3 năm hợp đồng, lên đến 18 triệu euro vì sa thải HLV này quá nhanh. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang cố gắng thuyết phục Lopetegui chấp nhận mức đền bù thấp hơn nhưng có rất ít cơ hội thành công.

Lý do vì Lopetegui cảm thấy ông bị ban lãnh đạo Real phản bội. Không chỉ bán mất ngôi sao số 1 của đội là Ronaldo, Real còn chi rất ít tiền cho Lopetegui nâng cấp đội hình trong bối cảnh một loạt trụ cột đã quá tuổi 30 và không còn nhiều động lực thi đấu.

Ronaldo đến Juventus vì không muốn làm ‘cỗ máy in tiền’ ở Real Madrid

Tạp chí France Football dẫn chia sẻ của tiền đạo người Bồ Đào Nha về ông chủ tịch của Real Madrid rằng: “Ông ta (Florentino Perez) chỉ luôn xem tôi như một đối tác kinh doanh. Tôi biết điều đó. Những gì ông ta từng nói với tôi chưa bao giờ xuất phát từ trái tim”.

Ronaldo tiết lộ thêm: “Trong 4 đến 5 năm đầu (ở Real Madrid), tôi cảm nhận được mình là “Cristiano Ronaldo”. Thế rồi cảm nhận đó giảm dần theo thời gian. Chủ tịch đã nhìn tôi bằng ánh mắt không còn như trước nữa, như thể tôi không còn là cầu thủ cực kỳ cần thiết đối với họ nữa. Điều đó khiến tôi nghĩ đến việc ra đi. Đôi khi tôi đọc tin tức, trong đó viết rằng tôi đang yêu cầu Real Madrid để tôi ra đi. Đúng là có một chút như thế, thế nhưng sự thật là tôi luôn có cảm giác rằng chủ tịch CLB sẽ không giữ tôi lại”.

(Tổng hợp)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn