Thethao247.vn
  • zalo

Việt Nam áp đảo số tình huống tranh cãi nhất AFF Cup 2018

27/11/2018 14:54:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trong số 5 tình huống được tờ Fox Sports bình chọn là 'căng thẳng' nhất vòng bảng AFF Cup 2018, Việt Nam chiếm 2 tình huống trong 1 trận đấu.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Việt Nam sở hữu 2/5 tình huống tranh cãi nhất AFF Cup 2018

Cụ thể,  Fox Sports chỉ ra 2 tình huống gây tranh cãi, đó là khi Văn Toàn bị trọng tài "cướp" bàn thắng và scandal giữa HLV Antoine Hey và HLV Park Hang-seo.

Phút 77, sau cú dứt điểm của Quang Hải bị thủ môn Myanmar cản phá, Văn Toàn kịp thời có mặt sút bồi đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, trọng tài biên người Thái Lan đã phất cờ báo việt vị, khiến bàn thắng của tiền đạo số 9 không được công nhận.

Theo băng ghi hình quay lại, Văn Toàn chưa rơi vào thế việt vị khi vẫn đứng trên hàng phòng ngự đối phương, cho thấy các trọng tài đã mắc sai lầm tước đi bàn thắng hợp lệ của đội tuyển Việt Nam.

Ở tình huống thứ 2, Fox Sports cho rằng đỉnh điểm của căng thẳng đã xảy ra khi HLV Park Hang-seo từ chối bắt tay người đồng nghiêp bên kia chiến tuyến.

Trên trang cá nhân, ông Hey đăng đàn chỉ trích thầy Park "có hành động thiếu chuyên nghiệp và đáng xấu hổ", nhận không ít bình luận dữ dội của CĐV Việt Nam. Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc phá vỡ sự im lặng và phát biểu rằng chính ông Hey phải tự xem xét bản thân mình sau khi có hành vi làm phiền Công Phượng trên sân nhưng lại từ chối trao đổi với ông Park.

AFF Cup 2018, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo

Nhiều trụ cột rời tuyển, Philippines khủng hoảng khi gặp VN

Tại AFF Cup 2018, ĐTQG Philippines triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ Daisuke Sato và tiền vệ John-Patrick Strauss. Thủ môn Etheridge đang bắt cho CLB Cadiff City ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Sato thi đấu tại Romaina còn Strauss thi đấu tại Đức.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, cả 3 cầu thủ trên đều đã chia tay ĐTQG Philippines và AFF Cup 2018 để trở về CLB. Vì AFF Cup không phải là giải đấu được FIFA công nhận nên các CLB có quyền không nhả người. Thực tế, việc được thi đấu 4 trận vòng bảng là một nỗ lực của Sato và Strauss trong việc thuyết phục CLB chủ quản.

Vietnam Airlines phục vụ chuyến bay riêng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Ngay trong ngày mai (28/11) chuyến bay thẳng đầu tiên sẽ rời Hà Nội đưa thầy trò HLV Park Hang Seo sang Bacolod (Philippines) chuẩn bị cho trận đấu lượt đi bán kết lượt đi.

Sau đó, ngày 2/12, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện một chuyến bay đưa đón các cổ động viên sang cổ vũ cho đội tuyển và sẽ bay về vào ngày 3/12 (cùng ngày về với đội tuyển Việt Nam)

Ngoài ra, nhiều khả năng có thêm các chuyến bay thuê bay thẳng sang Bacolod do các công ty du lịch tổ chức tour, các chuyến bay này phụ thuộc vào nhu cầu của cổ động viên.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn